Tin mới

Nguyên nhân khiến cựu tiền đạo Eto'o đánh người ở World Cup 2022?

Thứ ba, 06/12/2022, 16:25 (GMT+7)

Mới đây, trên MXH đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh chủ tịch LĐBĐ Cameroon - Samuel Eto'o tấn công một thanh niên ngoài SVĐ 974 sau trận Brazil thắng Hàn Quốc.

Mới đây, cựu cầu thủ cầu thủ Cameroon - CamSamuel Eto'o đã gây sốc khi tấn công một thanh niên bên ngoài sân 974 sau trận Brazil gặp Hàn Quốc tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Theo đoạn video được đăng tải trên MXH, Eto'o khi đó đang di chuyển với vẻ vội vã, rất nhiều người hâm mộ đã chạy theo để chụp ảnh cùng với huyền thoại này.

Mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường cho tới khi một người đàn ông cầm máy quay tiến tới, khiến Eto'o nổi nóng. Có vẻ như giữa cựu tiền đạo của Barcelona với cậu thanh niên kia có lời qua tiếng lại và các vệ sĩ của Eto'o đã phải ngăn cản thân chủ "động chân tay" với cậu thanh niên. Nguyên nhân được cho là Eto'o đã không giữ được bình tĩnh với câu hỏi của người thanh niên nói trên.

Sau đó, vệ sĩ của Eto'o đã tới tước chiếc camera của cậu thanh niên. Nhưng sau đó, Eto'o bất ngờ lên gối, khiến đối phương ngã xuống.

Chủ tịch LĐBĐ Cameroon - Eto'o đánh người ở World Cup 2022. Ảnh: Internet
Chủ tịch LĐBĐ Cameroon - Eto'o đánh người ở World Cup 2022. Ảnh: Internet

Theo tường thuật của tờ La Opinion, một số phóng viên đã chất vấn Eto'o về hành động nổi nóng kia, song huyền thoại này đã nhanh chóng rời đi cùng với các vệ sĩ.

Các phóng viên đã hỏi Eto'o: "Chuyện gì đang xảy ra?", nhưng không được trả lời. Sau cùng, Eto'o bị đội an ninh của sân 974 dẫn đi.

Khi còn là cầu thủ, Eto'o đã 4 lần cùng đội tuyển Cameroon dự World Cup 2022. Huyền thoại của đội tuyển Cameroon và hiện đang là Chủ tịch LĐBĐ nước này. Eto'o vẫn ở lại Qatar dù đội nhà đã bị loại với tư cách đại sứ bóng đá của nước chủ nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Eto'o World Cup 2022