Tin mới

Việt Anh rơi nước mắt khi nhắc về kỷ niệm của NSND Hoàng Dũng

Thứ tư, 14/07/2021, 09:16 (GMT+7)

Là người gắn bó khá nhiều với NSND Hoàng Dũng, Việt Anh không khỏi xúc động khi nhắc tới câu nói nổi tiếng của "người cha màn ảnh", khiến dân mạng xúc động.

Mới đây, diễn viên Việt Anh đã lên sóng với vai trò người chơi trong Ai Là Triệu Phú, ngay lập tức sự xuất hiện của anh nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Vượt qua nhiều câu hỏi song, dấu ấn lớn nhất để lại trong lòng mọi người chính là câu hỏi liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng.

Việt Anh rơi nước mắt khi nhắc về kỷ niệm của NSND Hoàng Dũng
Việt Anh rơi nước mắt khi nhắc về kỷ niệm của NSND Hoàng Dũng

Theo đó, câu hỏi trong chương trình liên quan đến câu thoại nổi tiếng của NSND Hoàng Dũng trong phim Người Phán Xử: "Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim Người Phán Xử: '... là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng'".

Việt Anh và NSND Hoàng Dũng trong Người Phán Xử (ảnh internet)
Việt Anh và NSND Hoàng Dũng trong Người Phán Xử (ảnh internet)

Vừa đọc câu hỏi, Việt Anh đã trầm lại, anh đưa tay lên mặt cố kìm nén cảm xúc. Biểu cảm của nam diễn viên cho thấy NSND Hoàng Dũng giữ một vị trí vô cùng quan trọng đối với Việt Anh. Ông không chỉ là một người thầy, người bạn diễn trong nghệ thuật mà còn là một người cha, người chú trong gia đình.

NSND Hoàng Dũng (ảnh internet)
NSND Hoàng Dũng (ảnh internet)

Trong lúc bối rối, khoảnh khắc Việt Anh rơi nước mắt đã khiến nhiều người thực sự xúc động. Khán giả vẫn chưa thể tin rằng một diễn viên gạo cội lại ra đi một cách đường đột, để lại sự trống vắng trong lòng người xem đến như vậy.

Khán giả yêu mến NSND Hoàng Dũng đều biết trong phim, vai Phan Quân do ông thủ vai và vai Phan Hải do Việt Anh thủ vai chính là cặp bài trùng khó ai có thể thay thế được. Nam nghệ sĩ đã để lại dấu ấn khó có thể phai mờ trong lòng khán giả, được mệnh danh là một huyền thoại của làng phim Việt.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng
Việt Anh rơi nước mắt khi nhắc về kỷ niệm của NSND Hoàng Dũng - Ảnh 1

Đoạn clip Việt Anh trả lời câu hỏi liên quan đến NSND Hoàng Dũng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhiều người thừa nhận đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tin nam diễn viên đã ra đi. 

Hiện tại, câu nói nổi tiếng của NSND Hoàng Dũng: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng" trong clip của chương trình vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news