Tin mới

Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang trước giờ Nhã Phương 'lâm bồn'

Thứ ba, 10/10/2023, 17:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương được chia sẻ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 5/10 vừa qua, Nhã Phương đã hạ sinh con thứ hai "mẹ tròn con vuông". Sau khi chia sẻ khoảnh khắc này, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng của đông đảo bạn bè, người thân, người hâm mộ. Mặc dù thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc trong quá trình mang thai, sinh con thế nhưng vợ chồng Nhã PhươngTrường Giang vẫn giữ kín gương mặt cũng như chưa hé lộ về tên của nhóc tỳ thứ hai, chỉ biết con thứ hai của cặp đôi là một bé trai.

Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang trước giờ Nhã Phương 'lâm bồn' - Ảnh 1
 

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khung cảnh trước thời điểm Nhã Phương mang bầu đã được chia sẻ. Trong khoảnh khắc này, cả hai thích thù bàn câu chuyện về tên của thiên thần nhỏ. Trong đoạn clip, Trường Giang đã "nhắm" cái tên Minh Hiếu cho "cậu ấm" chuẩn bị chào đời: "Trần Minh Hiếu là mặt trời sáng, thông minh và hiếu đạo...".

Cả hai có dự định đặt tên con là Minh Hiếu. Ảnh: Chụp màn hình
Cả hai có dự định đặt tên con là Minh Hiếu. Ảnh: Chụp màn hình

Nhã Phương sau đó loay hoay với cái tên, cô nhắc đi nhắc lại: "Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh ha. Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ ha?". Trường Giang sau đó cũng gật gù trước ý kiến của bà xã. Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình không giấu nổi sự thích thú. Tuy nhiên không rõ Minh Hiếu liệu có phải là cái tên mà cặp vợ chồng đặt cho thiên thần nhỏ của mình hay không.

Khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng Trường Giang trước giờ Nhã Phương 'lâm bồn' - Ảnh 2
 
Trường Giang đã không ở bên Nhã Phương được khi cô lâm bồn. Ảnh: Internet
Trường Giang đã không ở bên Nhã Phương được khi cô lâm bồn. Ảnh: Internet

Ở thời điểm Nhã Phương sinh con thứ hai, do sinh sớm hơn dự kiện nên trong quá trình nữ diễn viên "vượt cạn", Trường Giang đã không thể có mặt do bận lịch quay.  Điều này cũng đã từng xảy ra ở lần Nhã Phương sinh con đầu lòng. Việc không thể ở bên vợ đúng thời điểm quan trọng cũng khiến Trường Giang không giấu nổi sự xúc động và càng dành nhiều sự yêu thương, tình cảm đến người vợ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news