Tin mới

Khánh Thi khoe khoảnh khắc viên mãn của gia đình 5 thành viên

Thứ ba, 10/10/2023, 14:27 (GMT+7)

Tròn 1 tháng sau sinh, Khánh Thi và Phan Hiển không công chúng trầm trồ, ngưỡng mộ với khoảnh khắc viên mãn của gia đình 5 thành viên.

Sau khi sinh con thứ ba, Khánh Thi vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và tiết lộ về cuộc sống mẹ bỉm của mình. Mới đây nhất, khi đã đầy tháng con gái út, Khánh Thi đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đầy hạnh phúc, đánh dấu mốc quan trọng của gia đình cũng như thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.

Khánh Thi và Phan Hiển công khai diện mạo của thiên thần nhỏ. Ảnh: FBNV
Khánh Thi và Phan Hiển công khai diện mạo của thiên thần nhỏ. Ảnh: FBNV

"Hôm nay là ngày đầy tháng của con, chào mừng con đã xuất hiện như một món quà của Chúa trời ban tặng cho cả gia đình. Ba mẹ cảm ơn con, con cùng với anh Kubi, Anna luôn là sự kết nối yêu thương cho cả gia đình, gắn kết cả ba mẹ. Mong cho con sau này sẽ luôn mạnh khoẻ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, mọi thứ sẽ luôn Bình An với con", Khánh Thi hạnh phúc.

Nữ kiện tướng esports còn cho biết, con gái út của mình tên là Lisa. Cái tên Lisa là do anh cả Kubi và người chị Anna đặt cho em của mình. Cô đã lập tức đặt tên này con gái gái út bởi nó hàm chứ cả tình yêu thương của các anh chị dành cho thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi. Ảnh: FBNV
Anh cả, chị hai vô cùng yêu quý em út trong gia đình. Ảnh: FBNV
Anh cả, chị hai vô cùng yêu quý em út trong gia đình. Ảnh: FBNV

Nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi, cư dân mạng đều thể hiện sự ngưỡng mộ và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến em bé Lisa tròn 1 tháng tuổi.

Trước đó không lâu, Khánh Thi còn khiến nhiều người lo lắng bởi cô đang có dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

Khánh Thi khoe khoảnh khắc viên mãn của gia đình 5 thành viên - Ảnh 1
 
Khánh Thi khoe khoảnh khắc viên mãn của gia đình 5 thành viên - Ảnh 2
 

"Chị em thử tưởng tượng sinh xong ngày nào cũng lo cho em bé, tắm em bé, sống trong 4 bức tường thì rất dễ stress. Đây là khoảng thời gian tôi tự quan sát được cảm giác trầm cảm của mình.

Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó", Khánh Thi chia sẻ.

Tuy nhiên khoảnh khắc hạnh phúc này cho thấy được tình cảm mà các thành viên gia đình dành cho nữ kiện tướng và điều này giúp cô vượt qua được khó khăn trong gia đoạn mẹ bỉm này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển