Tin mới

Mỹ Tâm sẵn sàng công khai 'đứa con tinh thần', tung ảnh cực hot khiến CDM 'đứng ngồi không yên'

Thứ sáu, 10/03/2023, 09:19 (GMT+7)

Mỹ Tâm sẵn sàng đếm ngược ngày công khai "đứa con tinh thần", tung ảnh một mình một rạp chiếu phim, cư dân mạng lập tức bình luận: "Bao rạp nha chị đẹp".

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm chia sẻ khoảnh khắc chụp trong rạp chiếu phim hào hứng đếm ngược ngày lên sóng "đứa con tinh thần": "Có một cảm xúc rất lạ khi đến rạp để test trailer. 20h ngày mai 10/3 nhé các bạn! Người Giữ Thời Gian - 8/4/2023 Khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc!".

Mỹ Tâm một mình một rạp chiếu phim khiến fan hô to 'bao rạp'. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm một mình một rạp chiếu phim khiến fan hô to 'bao rạp'. Ảnh FBNV

Trước đó, Mỹ Tâm từng chốt phim tài liệu Tri Âm sẽ công chiếu vào tháng 3 tuy nhiên sau đó lịch trình đã được hoãn lại. Đây là một dự án đầy tâm huyết của Mỹ Tâm nên dễ hiểu vì sao nữ ca sĩ lại đầu tư công sức, thời gian nhiều như vậy. Cô mong rằng đây là cơ hội để gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ trên khắp cả nước.

Nhan sắc và body ngày càng nuột nà của Mỹ Tâm. Ảnh FBNV
Nhan sắc và body ngày càng nuột nà của Mỹ Tâm. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Các fan của giọng ca gốc Đà Nẵng không khỏi háo hức chờ đợi sản phẩm mới chuẩn bị phát sóng của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện một mình trong rạp chiếu phim khiến fan liên tưởng đến ồn ào vừa qua của Trấn Thành. Có fan còn bình luận: "Bao rạp nha chị đẹp; Có cần sự riêng tư không nhỉ...". Cùng với đó, nhan sắc trẻ đẹp, lão hóa ngược của Mỹ Tâm khiến fan xuýt xoa: "Idol của lòng em trẻ đẹp quá; Chị Mỹ Tâm ngày càng xinh và trẻ; Xinh quá chị ơi....".

Mỹ Tâm sẵn sàng công khai 'đứa con tinh thần', tung ảnh cực hot khiến CDM 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1
 
Cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh của Mỹ Tâm. Ảnh chụp màn hình

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ.

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Mỹ Tâm sẵn sàng công khai 'đứa con tinh thần', tung ảnh cực hot khiến CDM 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2
 

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news