Tin mới

Khoảnh khắc hài hước của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây sốt

Thứ tư, 24/05/2023, 18:10 (GMT+7)

Những khoảnh khắc hài hước hiếm hoi của Lưu Diệc Phi bị khui lại nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, một blogger đã khui lại loạt khoảnh khắc trong quá khứ của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Lần này không phải khoảnh khắc sang chảnh như tiên tử mà Lưu Diệc Phi lại khiến netizen thích thú với khoảnh khắc hài hước và rất đáng yêu. Người hâm mộ liên tục để lại bình luận sự thích thú trước tính cách này của Lưu Diệc Phi.

Biểu cảm hài hước của Lưu Diệc Phi nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Biểu cảm hài hước của Lưu Diệc Phi nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi có những khoảnh khắc hài hước thế này. Đã không ít lần trong clip quay lén lại được biểu cảm hài hước của nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió". Dường như "thần tiên tỷ tỷ" đã hạ phàm rồi. Không còn khoảnh khắc xuất thần như tiên tử nữa mà thay vào đó là biểu cảm rất đỗi hài hước.

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong showbiz Hoa ngữ nhưng cái tên Lưu Diệc Phi vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Mỗi động thái của nữ diễn viên sinh năm 1987 đều nổi đình đám trên weibo khiến nhiều người chú ý.

Dù diễn xuất vẫn còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi đến nay vẫn bảo chứng cho cái đẹp bị thời gian bỏ quên. Showbiz Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều thế hệ mỹ nhân mới xinh đẹp, khí chất nhưng chưa ai nhận được cái danh xưng quý giá "thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi.

Nhan sắc của Lưu Diệc Phi đẹp xuất thần. Ảnh weibo
Nhan sắc của Lưu Diệc Phi đẹp xuất thần. Ảnh weibo

Con người không ai hoàn mỹ bởi Lưu Diệc Phi cũng có thể chất dễ tăng cân. Chính vì vậy, chỉ sơ hở chút là nữ diễn viên sẽ phát tướng, khác hẳn với quy chuẩn trong mắt khán giả Trung Quốc là phải gầy, mảnh mai. Cũng nhiều lần Lưu Diệc Phi gặp phải tình trạng bị chê bai thân hình thô kệch. 

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nhan sắc và khí chất của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều mỹ nhân học hỏi không được. Đến nay, nữ diễn viên "Đi đến nơi có gió" vẫn là cái tên có giá trị thương mại cao trong dàn tiểu hoa đán 85.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news