Tin mới

Lộ khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Song Joong Ki tại Cannes, tài tử yêu chiều vợ khiến ai nấy ghen tỵ

Thứ tư, 24/05/2023, 17:40 (GMT+7)

Vợ chồng Song Joong Ki được 'người qua đường' ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, vô tình cho thấy sự yêu chiều của tài tử dành cho bà xã của mình.

Vừa qua, Song Joong Ki đã nhận được sự chú ý của công chúng cũng như người hâm mộ khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76. Tại  LHP lần này, bộ phim “Hopeless” (tựa tiếng Hàn: Hwaran) của nam diễn viên cũng được trình chiếu. Bên cạnh đó, tài tử cũng có phần trả lời phỏng vấn trước truyền thông quốc tế.

Song Joong Ki tại LHP Cannes. Ảnh: Internet
Song Joong Ki tại LHP Cannes. Ảnh: Internet

Trong khoảng thời gian ở Cannes, truyền thông Hàn Quốc cũng bắt gặp cuộc gặp gỡ giữa Song Joong Ki bên bà xã Katy Louise Saunders tại một khách sạn - nơi diễn ra cuộc phỏng vấn của nam diễn viên. Thông qua khoảnh khắc này có thể thấy nam diễn viên vô cùng hạnh phúc khi có vợ kề cận. Anh ân cần chăm sóc và quan tâm đến từng cử chỉ của bà xã cho thấy sự yêu thương vô bờ bến của anh dành cho vợ mình.

Cũng tại buổi phỏng vấn, Song Joong Ki sẵn sàng bày tỏ tình cảm tới bà xã và đứa con sắp chào đời của mình: "Hiện tại tâm trí tôi đang tập trung toàn bộ vào em bé sắp ra đời".

Lộ khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Song Joong Ki tại Cannes, tài tử yêu chiều vợ khiến ai nấy ghen tỵ - Ảnh 1
 
Song Joong Ki vui mừng khi bà xã hiện diện tại Cannes. Ảnh: Internet
Song Joong Ki vui mừng khi bà xã hiện diện tại Cannes. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đang dành sự quan tâm đặc biệt của mình đến vợ bầu Katy Louise Saunders. Thông qua những hình ảnh trên đường phố Tây của vợ chồng Song Joong Ki được chia sẻ cách đây không lâu, có thể thấy được cuộc sống đang vô cùng hạnh phúc, viên mãn của nam diễn viên. Hơn hết anh đang rất háo hức để chờ đợi đứa con đầu lòng của mình chào đời.

Sau khi Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với bạn gái ngoại quốc, truyền thông Hàn Quốc đã công khai loạt ảnh tiết lộ cả hai đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng ở quận Hannam giàu có của Seoul. Khi biết Katy mang thai, Song Joong Ki cũng đã đón bố mẹ vợ đến để chăm sóc vợ.

Lộ khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Song Joong Ki tại Cannes, tài tử yêu chiều vợ khiến ai nấy ghen tỵ - Ảnh 2
 

Hiện tại, Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders và bố mẹ cô đang sống trong biệt thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) của nam diễn viên ở khu Itaewon. Bên cạnh đó, cả hai cũng có những chuyến đi du lịch nước ngoài để Katy Louise Saunders có thời gian thư giãn, thoải mái nhất trước khi lâm bồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news