Tin mới

Khoảnh khắc máy bay Pakistan mất độ cao rồi sau đó lao vào khu dân cư

Thứ bảy, 23/05/2020, 16:33 (GMT+7)

Trong clip, chiếc Airbus A320 của hãng hàng không PIA đột ngột chúi mũi xuống, mất độ cao rồi sau đó lao vào khu dân cư và phát nổ, trước sự bất lực của phi công.

Sau thảm hoạ rơi máy bay mang số hiệu PK 8303 của hãng Hàng không Quốc tế Pakistan (PIA) chở 99 người cất cánh từ Lahore tới Karachi ngày 22/5, một clip ghi lại khoảnh khắc chiếc máy bay xấu số khi gặp nạn đã được chia sẻ.

Video được tài khoản Rjimranofficial đăng trên mạng xã hội Twitter cho thấy, chiếc Airbus A320 đột ngột chúi mũi xuống và mất độ cao, sau đó phi công dường như đã cố gắng kiểm soát và điều khiển máy bay theo phương ngang.

Trong khi đó, tài khoản Twitter sneheshphilip đăng video trích xuất từ camera an ninh cho thấy chiếc máy bay lướt qua khu dân cư rồi đâm xuống đất, phát nổ và bốc cháy.

Một nhân chứng cho biết, máy bay va vào tháp viễn thông rồi đâm vào các ngôi nhà. Khói bốc lên ngùn ngụt ở hiện trường khi máy bay Airbus lao xuống khu dân cư. Các mảnh vỡ máy bay vương mãi trên hiện trường đổ nát kinh hoàng trong khi xe cứu thương vội vã vượt qua những đám đông hỗn loạn để cứu người.

Người dân đứng bên cạnh mảnh vỡ của chiếc Airbus A320. Ảnh: Reuters

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news