Tin mới

Khoảnh khắc mỉm cười của Jung Hae In giúp anh tỏa sáng trên không gian mạng

Thứ tư, 20/07/2022, 15:20 (GMT+7)

Chỉ một khoảnh khắc mỉm cười trong lễ trao giải, Jung Hae In lập tức trở thành nam diễn viên hot nhất thời điểm hiện tại.

Tối ngày 19/7, lễ trao giải Rồng Xanh 2022 chính thức được tổ chức lại sau thời gian dài dịch bệnh ảnh hưởng. Sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng khi đây là lễ trao giải danh giá nhất nhì tại Hàn Quốc. 

Tại buổi lễ, hàng loạt những tên tuổi đình đám quy tụ như Han Hyo Joo, Jung Hae In, Yoona (SNSD), Kim Go Eun , Hyeri, Yura (Girl's Day), Kai (EXO), Seolhyun (AOA), Im Si Wan, Lee Jung Jae...

Khoảnh khắc mỉm cười của Jung Hae In giúp anh tỏa sáng trên không gian mạng
Khoảnh khắc mỉm cười của Jung Hae In giúp anh tỏa sáng trên không gian mạng
Khoảnh khắc mỉm cười của Jung Hae In giúp anh tỏa sáng trên không gian mạng - Ảnh 1

Tuy nhiên, một trong những tâm điểm hút truyền thông nhất thời điểm hiện tại không đến từ các giải thưởng mà lại đến từ khoảnh khắc cười mỉm của nam thần Jung Hae In. Xuất hiện tại sự kiện, Jung Hae In diện trang phục vest bảnh bao như chú rể, gương mặt hoàn hảo khiến anh thu hút sự chú ý.

Nhiều người nhận xét khoảnh khắc cười của Jung Hae In có lẽ là khoảnh khắc đẹp nhất đêm trao giải. Tại Blue Dragon Series Awards, Jung Hae In đã nhận được giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Cũng tại đây, nam diễn viên còn được đón nhận giải thưởng "Phim truyền hình xuất sắc nhất" khi phim D.P. được xướng tên.

Khoảnh khắc mỉm cười của Jung Hae In giúp anh tỏa sáng trên không gian mạng - Ảnh 2

Jung Hae In là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc trực thuộc công ty giải trí FNC Entertainment. Anh lần đầu tiên xuất hiện trong MV ca nhạc "Moya" của nhóm nhạc nữ AOA vào năm 2013 và chính thức được ra mắt thông qua bộ phim truyền hình "Bride of the Century" vào năm 2014.

Anh được khán giả biết đến nhờ vai diễn khách mời trong bộ phim "Goblin" (2016) và các vai phụ trong phim truyền hình nổi tiếng "While You Were Sleeping" (2017) và "Prison Playbook" (2017). 

Năm 2018, Jung Hae In có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp thông qua bộ phim truyền hình đình đám từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ khắp châu Á mang tên "Something in the Rain". Đây cũng chính là bộ phim đưa tên tuổi của anh vụt sáng thành ngôi sao được săn đón nhất hiện nay.

Body cực cuốn hút của Jung Hae In
Body cực cuốn hút của Jung Hae In

Năm 2021, với sự thành công nối tiếp từ series nổi tiếng "Truy bắt lính đào ngũ - D.P" và bộ phim truyền hình "Snowdrop", một lần nữa đã mang tên tuổi của Jung Hae In đến gần với khán giả quốc tế hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news