Tin mới

Lý Nhã Kỳ làm điều cực khủng tại Cannes, chứng minh đẳng cấp sao hạng A Vbiz ‘không phải dạng vừa’

Thứ năm, 12/05/2022, 10:06 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ thể hiện sự tự tin khi tham dự giải Cannes bằng cách mang tới 50 bộ cánh để tham dự.

Lý Nhã Kỳ là một doanh nhân kiêm nghệ sĩ nổi tiếng nhất Vbiz hiện nay. Sắp tới, cô nàng sẽ tham gia Liên hoan phim Cannes 2022 tại Pháp. Và để chuẩn bị cho sự kiện hoành tráng này, Lỹ Nhã Kỳ đã khiến fan Việt “mát mặt” khi chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng.

Lý Nhã Kỳ làm điều cực khủng tại Cannes, chứng minh đẳng cấp sao hạng A Vbiz ‘không phải dạng vừa’ - Ảnh 1

Được biết Lý Nhã Kỳ đã vắng mặt tại Cannes tới 2 mùa. Vào năm 2019, cô chuẩn bị dự án phim Thiên đường cùng tài tử Han Jae Suk. Vào năm 2020, Lý Nhã Kỳ cũng không thể tham gia vì tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên Liên hoan phim không tổ chức. Đến năm 2021, dù được lời mời danh dự từ ban tổ chức nhưng Lý Nhã Kỳ từ chối tham gia vì cảm thấy tình hình dịch bệnh trong nước chưa ổn định.

Lý Nhã Kỳ làm điều cực khủng tại Cannes, chứng minh đẳng cấp sao hạng A Vbiz ‘không phải dạng vừa’ - Ảnh 2

Tại Liên hoan phim Cannes 2022, “nữ hoàng kim cương” đã chuẩn bị tới 50 bộ trang phục cùng nhiều bộ trang sức và layout make up để “khoe dáng”. Các thiết kế của cô chủ yếu đến từ NTK Lê Thanh Hoà, Tùng Vũ, 9192…

Lý Nhã Kỳ làm điều cực khủng tại Cannes, chứng minh đẳng cấp sao hạng A Vbiz ‘không phải dạng vừa’ - Ảnh 3

Với vóc dáng cân đối của mình, bộ trang phục Lý Nhã Kỳ chọn luôn toát lên thần thái, sang trọng. Sau nhiều năm, có thể thấy nhan sắc của Lý Nhã Kỳ luôn thăng hạng. Những bộ trang phục mà cô nàng sử dụng trong Cannes lần này được tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất và chắc chắn chi phí cho những bộ cánh này chưa bao giờ là con số nhỏ.

Lý Nhã Kỳ làm điều cực khủng tại Cannes, chứng minh đẳng cấp sao hạng A Vbiz ‘không phải dạng vừa’ - Ảnh 4

Tại khai mạc Liên hoan phim vào năm 2017, Lý Nhã Kỳ diện bộ váy của Ashi, đính kim cương Paolo Piovan trị giá 245.000 USD (khoảng 5,6 tỷ đồng). Sau đó, cô lại diện bộ cánh thứ hai trị giá 205.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng) cùng nhiều bộ váy được may thủ công khác.

Lý Nhã Kỳ làm điều cực khủng tại Cannes, chứng minh đẳng cấp sao hạng A Vbiz ‘không phải dạng vừa’ - Ảnh 5

Lý Nhã Kỳ vô cùng tự hào quảng bá hình ảnh của TP.HCM và kỳ quan của Việt Nam tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ làm điều cực khủng tại Cannes, chứng minh đẳng cấp sao hạng A Vbiz ‘không phải dạng vừa’ - Ảnh 6

Lý Nhã Kỳ từng tâm sự về lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ danh giá này: "Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes, có thể có người sẽ không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ mặc sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân từ nền văn hóa nào".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ Cannes