Tin mới

Không để 'quá khứ ngủ yên', Mạc Văn Khoa công khai gương mặt lúc nào cũng như diễn hề thời mới vào nghề

Chủ nhật, 28/02/2021, 19:27 (GMT+7)

Chia sẻ lại khoảnh khắc mới vào nghề, Mạc Văn Khoa khiến khán giả không khỏi 'cười bò' vì thân hình gầy gò và gương mặt lúc nào cũng như đang diễn hài của mình.

Từ sau khi bước ra sân khấu 'Cười xuyên Việt' năm 2015, sự nghiệp của Mạc Văn Khoa đã bước sang một trang mới khi anh có cơ hội xuất hiện trên nhiều sân khấu. Từ đây, cái tên Mạc Văn Khoa ngày càng gần gũi hơn với đông đảo công chúng.

Gương mặt đậm chất hài hước của Mạc Văn Khoa
Gương mặt đậm chất hài hước của Mạc Văn Khoa

Sở hữu lối diễn xuất hài hước, cách nói chuyện có khiếu, Mạc Văn Khoa không chỉ lôi cuốn khán giả bởi hàng loạt vai diễn ấn tượng trên sân khấu mà anh còn đặc biệt gây ấn tượng với khoảnh khắc đời thường hài hước, dí dỏm. Thậm chí, nhiều khán giả còn từng thừa nhận chỉ cần nhìn gương mặt của Mạc Văn Khoa cũng đã đủ để cười.

Mới đây nhất, nam danh hài khiến công chúng không khỏi xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trong quá khứ, thuở mới vào nghề. Ở thời điểm đó, khi anh còn tham gia Cười xuyên Việt nhưng cũng nổi bật nhất giữa đội hình bạn bè của mình bởi gương mặt đậm chất' gây cười'. Bên cạnh đó, thân hình gầy gò của nam danh hài càng khiến diện mạo của anh trở nên đầy hài hước, làm dân tình không khỏi thích thú.

Mạc Văn Khoa ở giữa trong bức hình chụp cùng bạn bè, gương mặt toát nên đầy sự hài hước
Mạc Văn Khoa ở giữa trong bức hình chụp cùng bạn bè, gương mặt toát nên đầy sự hài hước

Thời gian vừa qua, song song với hoạt động nghệ thuật thành công, Mạc Văn Khoa còn đón niềm vui lớn khi bà xã hạ sinh con gái đầu lòng. Mặc dù chưa làm đám cưới, thế nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn. Được biết, ngay khi con gái trở nên cứng cáp hơn và tình hình dịch bệnh được đẩy lùi, hai vợ chồng sẽ chính thức làm đám cưới, thông báo hỷ sự đến với bạn bè và người hâm mộ.

Mạc Văn Khoa hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ
Mạc Văn Khoa hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news