Tin mới

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh thuở 'ơ kìa', biểu cảm ngơ ngác gây chú ý

Thứ hai, 13/02/2023, 10:44 (GMT+7)

1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Noo Phước Thịnh cách đây nhiều năm khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, trên Tiktok vừa lan truyền 1 đoạn clip của Noo Phước Thịnh vài năm về trước. Lúc này, nam ca sĩ đã hoạt động nghệ thuật và đoạn clip được ghi lại trong 1 hậu trường khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, khi có người cầm máy lên để livestream, Noo Phước Thịnh đã không biết và liên tục hỏi rằng, phát trực tiếp là gì. Dù được giải thích trực tiếp trên Facebook nhưng Noo Phước Thịnh vẫn không biết là gì. Thậm chí, anh còn tự nhận bản thân kêu mào. 

Khi có người nói "chào", nam ca sĩ 8X cũng ngơ ngác "chào" theo ánh mắt thất thần, gương mặt ngờ nghệch của anh khi đó khiến nhiều người khi xem lại đã phải thốt lên cười xỉu. 

Noo Phước Thịnh để lộ gương mặt ngơ ngác, thất thần khi giao lưu với fan (Ảnh: Chụp màn hình)
Noo Phước Thịnh để lộ gương mặt ngơ ngác, thất thần khi giao lưu với fan (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự thích thú và ngợi khen cho sự dễ thương của Noo Phước Thịnh từ phía Cộng đồng mạng. Một số nhận xét, nếu ngày ấy  nam ca sĩ không biết livestream là gì thì giờ đã bắt trend vô cùng nhanh. 

Còn nếu so với hiện tại, Noo Phước Thịnh đã có sự thay đổi nhiều về diện mạo. Anh chàng ngày càng bảnh bao, điển trai và có phần trẻ trung hơn so với trước. 

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, có thể thấy, tên tuổi của Noo Phước Thịnh chưa bao giờ hết hot. Mỗi khi anh xuất hiện là nhận được sự quan tâm, dõi theo và ủng hộ lớn từ phía công chúng cả nước. 

Hiện tại, Noo Phước Thịnh được ngợi khen sở hữu nhan sắc điển trai cùng giọng hát ngọt ngào (Ảnh: FBNV)
Hiện tại, Noo Phước Thịnh được ngợi khen sở hữu nhan sắc điển trai cùng giọng hát ngọt ngào (Ảnh: FBNV)

Dẫu thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng đến hiện tại, giọng ca Yêu một người sao buồn đến thế vẫn đang độc thân vui vẻ. Trước đó, anh từng có quãng thời gian mặn nồng bên Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó họ "đường ai nấy đi" trong lặng lẽ.

Hiện tại, bộ đôi vẫn thân thiết với nhau, không né tránh, thậm chí còn có những hành động tình tứ. Điều này khiến khán giả mong muốn, cặp trai tài gái sắc sớm nối lại tình xưa.  

Dù đã chia tay nhưng Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ tốt. Họ không ngần ngại gọi nhau là 'vợ chồng' (Ảnh: FBNV)
Dù đã chia tay nhưng Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ tốt. Họ không ngần ngại gọi nhau là "vợ chồng" (Ảnh: FBNV)

Còn phía Mai Phương Thúy lại có những chia sẻ vô cùng chú ý khi được khuyên yêu lại Noo Phước Thịnh và lấy nhau. "Nhưng mọi người thấy đấy, năm nay tôi đã 34 mà Minh Hằng lại quyết định kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng tôi nghĩ bản thân không thể đọ lại Minh Hằng về độ hot được, nên tôi sẽ chờ thêm vài năm nữa.

Đến khi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, và tôi cảm thấy độ tuổi của mình không ai cạnh tranh nữa, thì khi đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người", hoa hậu Việt Nam 2006 tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news