Tin mới

Mai Phương Thúy vừa công khai 'chồng' nay bất ngờ úp mở chuyện kết hôn?

Thứ ba, 31/01/2023, 19:18 (GMT+7)

Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao khi úp mở chuyện kết hôn ở U40.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi bất ngờ úp mở về chuyện yêu đương. Theo đó nàng hậu liên tục đăng tải những dòng tâm trạng trên story với nội dung: "Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng", người đẹp viết. Không lâu sau đó, Mai Phương Thúy nói tiếp: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây".

Mai Phương Thúy vừa công khai 'chồng' nay bất ngờ úp mở chuyện kết hôn? - Ảnh 1
 
Mai Phương Thúy bỗng ẩn ý về chuyện yêu đương. Ảnh: IG
Mai Phương Thúy bỗng ẩn ý về chuyện yêu đương. Ảnh: IG

Ngay lập tức, dân tình không khỏi xôn xao về chuyện yêu đương của Mai Phương Thúy. Dân tình tò mò không biết nàng hậu sinh năm 1987 liệu sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới hay đây thực chất là màn giận dỗi ai đó hoặc thậm chí là lời nói vu vơ của cô. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cho rằng cô đang ẩn ý đến việc nam diễn viên Hồ Ca - thần tượng của nàng hậu vừa xác nhận chuyện có vợ con.

Mai Phương Thúy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy còn khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh của người mà cô gọi là "chồng". Hóa ra không phải Noo Phước Thịnh hay bất cứ người đàn ông nào, "người chồng" mà nàng hậu nhắc tới ở đây chính là người bạn thân thiết của cô - người mẫu tự do Ngọc Anh. Cách xưng hô này cũng đủ để thấy mối quan hệ thân thiết của hai người cũng như tình cảm mà nàng hậu sinh năm 1987 dành cho người bạn của mình.

Mai Phương Thúy vừa công khai 'chồng' nay bất ngờ úp mở chuyện kết hôn? - Ảnh 2
 
Mai Phương Thúy gọi người bạn thân thiết của mình là 'chồng'. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy gọi người bạn thân thiết của mình là "chồng". Ảnh: FBNV

Suốt thời gian dài vừa qua, Mai Phương Thúy và Noo Phương Thịnh liên tục vướng nghi vấn yêu đương, hẹn hò. Được biết Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi tuyên bố chia tay, trở thành bạn bè thân thiết. Tuy nhiên sau khi chia tay, cả hai nhiều lần gọi nhau là "vợ-chồng", thoải mái đi du lịch cùng nhau và chơi chung hội bạn thân. Điều này khiến nhiều người kỳ vọng cặp sao tái hợp.

Trước đó, nàng hậu cũng từng tiết lộ về dự định kết hôn và thoải mái tiết lộ về tư tưởng yêu đương rất "thoáng" của mình: "Dự là trước 40, còn không được nữa thì Thúy quyết sẽ làm cô dâu U50 cho thiên hạ trầm trồ. Thúy ủng hộ tất tần tật các chuyện sống thử, cưới thử, chia tay thử, nói chung là ủng hộ hết vì Thúy vốn dĩ là người rất thoáng và cởi mở trong tư duy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news