Tin mới

Khoảnh khắc tình mẫu tử chưa từng hé lộ của Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm

Thứ tư, 17/11/2021, 15:08 (GMT+7)

Nhìn cách Phi Nhung chăm sóc con gái ruột duy nhất Wendy Phạm, người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ tình mẫu tử của cả hai.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, người hâm mộ mới có dịp biết đến những câu chuyện, kỷ niệm đẹp giữa cố ca sĩ và người thân yêu. Lúc sinh thời, vốn là người kín tiếng nên gần như rất ít khi giọng ca "Bông điên điển" khoe về con ruột hay cuộc sống gia đình bên Mỹ.

Khoảnh khắc tình mẫu tử chưa từng hé lộ của Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm (Ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc tình mẫu tử chưa từng hé lộ của Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, clip ghi lại tình mẫu tử giữa Phi Nhung và con gái ruột được Wendy Phạm tự tay chia sẻ lại. Trong clip, cố ca sĩ đang trang điểm, chuốt mi cho con gái. Cuộc trò chuyện của cả hai ngập tiếng tiếng cười hạnh phúc như thế sự việc mới diễn ra ngày hôm qua.

Phi Nhung vẫn thường chăm sóc cho con gái ruột ân cần như thế (Ảnh FBNV)
Phi Nhung vẫn thường chăm sóc cho con gái ruột ân cần như thế (Ảnh FBNV)

Vừa trang điểm, Phi Nhung vừa trêu con chỉ trang điểm sơ sơ thôi. Đáp lại lời mẹ, Wendy tự tin nhận mình đẹp sẵn nên chỉ cần làm nhẹ nhàng cũng đủ xinh. Cả gia đình cười nói vui vẻ, cố ca sĩ khẳng định lời con gái nói đúng chuẩn gia đình có gen tự tin.

Khoảnh khắc tình mẫu tử chưa từng hé lộ của Phi Nhung và con gái ruột Wendy Phạm - Ảnh 1

Khoảnh khắc tình mẫu tử giữa Phi Nhung và con gái khiến khán giả ngậm ngùi. Mới ngày nào hai mẹ con còn vui vẻ, hạnh phúc nay mỗi người đã một thế giới. Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại nhiều lời động viên Wendy, mong cô mạnh mẽ, sống tốt và mãi cười vui vẻ để mẹ yên lòng.

>> Xem thêm: 2 lần Trường Giang bàng hoàng đau đớn, khóc đến oặt người 

Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của cố Ca sĩ Phi Nhung. Vì không muốn con gái bị thi phi bủa vây, muốn con có cuộc sống hạnh phúc nhất nên Phi Nhung đã dấu kín danh tính con gái ruột với khán giả. Đến năm 2017, qua một chương trình, cố ca sĩ mới chính thức công khai.

Gia đình con gái ruột trong tang lễ cố ca sĩ (Ảnh FBNV)
Gia đình con gái ruột trong tang lễ cố ca sĩ (Ảnh FBNV)

Tuy để lộ danh tính con gái ruột nhưng Phi Nhung vẫn giấu kín danh tính chồng cũ, cũng là cha đẻ của con gái. Cô chỉ thông tin đó là một người tử tế, không phải "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh và mong muốn quá khứ được ngủ yên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news