Tin mới

Chi tiết lật tẩy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng hậu ồn ào 'sao kê'

Thứ tư, 17/11/2021, 10:18 (GMT+7)

Sau ồn ào "sao kê", đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng để lộ mối quan hệ thực sự.

Năm 2021 là một năm sóng gió với Đàm Vĩnh HưngHồ Ngọc Hà khi cả hai đều bị réo tên vào ồn ào "sao kê" của bà PH. Cũng từ sau drama này, các nghệ sĩ rất ít khi tương tác với nhau, thậm chí có thể nói là bơ nhau trên mạng xã hội để tránh "vạ miệng".

Chi tiết lật tẩy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng hậu ồn ào 'sao kê'
Chi tiết lật tẩy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc HàĐàm Vĩnh Hưng hậu ồn ào "sao kê"

Tuy nhiên mới đây chỉ qua một chi tiết, Hà Hồ và Mr Đàm đã để lộ mối quan hệ hiện tại giữa cả hai, không như nhiều người nghĩ. Theo đó, vốn là những tín đồ mê hàng hiệu nên việc đụng hàng là điều không thể tránh khỏi. Và chuyện này đã xảy ra với 2 nghệ sĩ trên.

Mr Đàm diện áo LV trên đất Mỹ (Ảnh FBNV)
Mr Đàm diện áo LV trên đất Mỹ (Ảnh FBNV)

Cụ thể trong sự kiện của một thương hiệu tầm cỡ, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc "khét lẹt". Đáng nói dưới phần bình luận, Đàm Vĩnh Hưng đã thổ lộ dù đang ở Mỹ nhưng anh cũng đã sớm tậu một bộ đồ giống hệt. "Ông hoàng nhạc Việt" còn vui vẻ đùa rằng "có ngày đụng hàng cho vui". Đáp lại đàn anh, bà mẹ 3 con tỏ rõ sự hào hứng.

Chi tiết lật tẩy mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng hậu ồn ào 'sao kê' - Ảnh 1
Mối quan hệ giữa Hà Hồ và Mr Đàm bị lộ tẩy chỉ qua một đoạn chat
Mối quan hệ giữa Hà Hồ và Mr Đàm bị lộ tẩy chỉ qua một đoạn chat

Chỉ qua một đoạn tương tác nhỏ, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã đập tan tin đồn bơ nhau hậu ồn ào "sao kê". Cả hai vẫn vui vẻ tương tác với nhau trên mạng xã hội bất chấp thị phi. Hơn nữa, vừa qua Hà Hồ còn chăm sóc đặc biệt cho vợ cũ của Mr Đàm khi người này ghét thăm 2 nhóc tì, khiến ai nấy đều thắc mắc.

Mr Đàm cực 'cuồng' hàng hiệu (Ảnh FBNV)
Mr Đàm cực "cuồng" hàng hiệu (Ảnh FBNV)

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình đỏ, cô cũng bận rộn cho việc kinh doanh riêng. Việc công khai sao kê đã giúp "nữ hoàng giải trí" tạm thời thoát khỏi làn sóng dư luận. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chính thức trở lại hoạt động nghệ thuật với chuyến lưu diễn đầu tiên trên đất Mỹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news