Tin mới

Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH

Thứ sáu, 25/11/2022, 15:24 (GMT+7)

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng khi chứng kiến đồng đội bị đối thủ đáng tuổi chú phạm lỗi, Gavi vẫn sẵn sàng làm dữ với ông chú Costa Rica để bảo vệ.

Dù đã kết thúc 1 ngày nhưng dư âm trận đấu giữa Tây Ban Nha và Costa Rica vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ, không chỉ bởi tỉ số 7-0 chung cuộc mà còn cả khoảnh khắc đang viral khắp mạng xã hội hiện nay đến từ vị trí của cầu thủ trẻ Pablo Gavi. Đó là tình huống cầu thủ 18 tuổi chứng kiến đồng đội bị cầu thủ bên phía Costa Rica phạm lỗi. 

Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH
Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH
Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH - Ảnh 1

Cư dân mạng gọi khoảnh khắc ấy là cảnh tượng "cháu Tây Ban Nha 18 tuổi 1m73 làm dữ với chú Costa Rica 34 tuổi 1m96". Mặc dù so sánh về ngoại hình và tuổi tác, Gavi đều thua kém so với đối thủ đội bạn nhưng tinh thần chiến đấu và bảo vệ đồng đội thì không được tính bằng tuổi hay chiều cao. Gavi sẵn sàng gân cổ với ông chú Costa Rica để bảo vệ bạn của mình. 

Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH - Ảnh 2
Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH - Ảnh 3
Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho khoảnh khắc "anh em cây khế" của Gavi: 

"Lý do tôi luôn yêu mến tất cả cầu thủ từ lò Barca. Ai nhân cách cũng tốt. Cậu nhóc này mới chút éc mà máu lửa với lại rất biết bảo vệ mấy anh luôn".

"Nhà có cậu bé con bên ngoài thì sống tình cảm lắm nhưng trên sân thì hơi cọc, nhưng mà cuties".

"Từ khi nào 1m73 lại trông nhỏ con đến như vậy, nhưng vẫn cute".

"Đã đẹp trai xin đừng cute, đã dễ thương xin đừng cáu giận".

"Cọc thôi có cần dễ thương như vậy không"...

Pablo Martín Páez Gavira, thường được gọi là Gavi, là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga và đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. 

Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH - Ảnh 5

Từ khi góp mặt tại World Cup ngoài tài năng, cầu thủ trẻ này còn được chú ý bởi ngoại hình điển trai và nhiều biểu cảm siêu dễ thương. Cầu thủ mang áo số 9 hiện đang là một trong số những cầu thủ trẻ nhất có cơ hội được tham dự World Cup 2022.

Khoảnh khắc trai đẹp Gavi làm dữ với ông chú Costa Rica viral trên MXH - Ảnh 6

Gavi có tên đầy đủ là Pablo Martin Paez Gavira, sinh ngày 5/8/2004. Tiền vệ này sớm bộc lộ tài năng ở Học viện Real Betis, với 95 bàn thắng trong vòng 2 năm. Sau đó, Gavi gia nhập lò đào tạo La Masia ở tuổi 11 và luôn là cái tên nổi bật ở các đội trẻ Barca.

Theo thống kê, Gavi đã chơi 60 trận cho Barca và 12 trận cho ĐT Tây Ban Nha trong hơn 1 năm qua. Số lần ra sân khủng khiếp cho thấy sự ưa thích mà HLV Xavi và HLV Luis Enrique dành cho Gavi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news