Tin mới

Khoe ảnh cực tình bên trai lạ, tình cũ Đình Tú bị dân tình chất vấn cực căng

Thứ hai, 26/09/2022, 15:08 (GMT+7)

Vừa khoe loạt hình ảnh tình tứ bên một chàng trai, Hương Giang đã ngay lập tức bị dân tình chất vấn cực căng 'có người yêu nhanh vậy chị?'.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái thả thính vô cùng đáng yêu với nội dung 'Tự dưng muốn hỏi anh một vài điều về mùa thu, chẳng hạn như thạch thảo sẽ nở trong bao nhiêu ngày, phải đợi bao lâu thì quả hồng trên cây mới chín đỏ, trời se lạnh thế nào thì cần mặc thêm áo dài tay? Hay... tháng 9 anh có thích em khum'.

Đáng nói, đính kèm cùng dòng trạng thái cực tình này, Hương Giang còn khoe thêm hình ảnh với một chàng trai lạ mặt. 

Theo đó, xuất hiện trong bức ảnh này, người này ôm eo Hương Giang và cả hai khá thân mật với nhau và chính vì thế nhiều người cho rằng Hương Giang đã có tình mới sau khi chia tay Đình Tú chưa được bao lâu. 

Hương Giang bất ngờ khoe hình ảnh cực tình bên trai lạ. Ảnh: Facebook
Hương Giang bất ngờ khoe hình ảnh cực tình bên trai lạ. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới phần bình luận, một khán giả đã bày tỏ thắc mắc của mình với Hương Giang với nội dung 'Có người yêu nhanh vậy chị'.

Trước thắc mắc của dân tình, Hương Giang sau đó đã nhanh chóng lên tiếng giải thích với khán giả này khi bình luận với nội dung 'Người yêu đâu, ai bảo là người yêu'.

Dân tình thắc mắc và nhận được câu trả lời của Hương Giang. Ảnh: Facebook
Dân tình thắc mắc và nhận được câu trả lời của Hương Giang. Ảnh: Facebook

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Đình Tú, cuộc sống của Hương Giang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Sau khi chia tay, Hương Giang và Đình Tú thậm chí còn dính vào tin đồn cả hai 'giả chia tay' để PR cho phim, mặc dù vậy, nữ diễn viên Cô gái nhà người ta đã lên tiếng đính chính và khẳng định không hề có việc này.

Hương Giang và Đình Tú được xem là cặp đôi chị - em nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. 

Hương Giang và Đình Tú nên duyên sau khi đóng chung phim Lặng yên dưới vực sâu năm 2017. Cặp đôi thoải mái công khai tình cảm và thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện, bộ ảnh thời trang. 

Khoe ảnh cực tình bên trai lạ, tình cũ Đình Tú bị dân tình chất vấn cực căng - Ảnh 1

 

Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet

Hương Giang sinh năm 1989 và từng được biết đến là Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2009. 

Nữ diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và từng có con gái, cô là một trong những gương mặt quen thuộc đối với nhiều người qua những bộ phim ăn khách như: Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại...

Trong khi đó Đình Tú sinh năm 1992 và tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh, nam diễn viên từng tham gia vào nhiều bộ phim như Ghét thì yêu thôi, Hướng dương ngược nắng và mới đây là Thương ngày nắng về...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news