Tin mới

Khoe ảnh quý tử bi bô, Lan Khuê lại bị nhắc nhở vì lỗi nhiều bà mẹ gặp phải

Thứ hai, 04/05/2020, 16:29 (GMT+7)

Mặc dù chỉn chu là thế nhưng Lan Khuê hay cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác thường vẫn không tránh khỏi sơ suất khi chăm con.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi Áo dài Việt Nam vui mừng chia sẻ điều bất ngờ khi chứng kiến phản xạ của cậu quý tử.

"Sáng dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu 'Baaa' một phát hết hồn luôn", bà xã doanh nhân Tuấn John hạnh phúc chia sẻ.

Người hâm mộ góp ý cho Lan Khuê không nên để móng tay con dài như vậy.

Chia sẻ của người đẹp đã nhận được sự thích thú của mọi người. Bên cạnh lời khen ngợi, Lan Khuê cũng nhận được lời nhắc nhở từ fan khi xem hình ảnh đính kèm. Một fan góp ý Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 nên để móng tay ngắn cho con, vừa đảm bảo vệ sinh lại tránh vết thương vô tình.

Cuối năm 2019, Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Cậu nhóc được vợ chồng Khuê - John đặt tên ở nhà là Connor.

"Mình chào Khuê. Khuê ơi mình nghĩ bé nên để móng ngắn hơn một chút nữa Khuê ạ, vì độ tuổi này các bé đang biết mút tay và cào mặt, để móng dài sợ bất tiện cho bé. Mình theo dõi Khuê đã lâu rồi, rất thích Khuê. Trùng hợp Khuê và mình sinh em bé cùng ngày với nhau, chúc cho Khuê và em bé luôn mạnh khỏe và Bình An nhé", người hâm mộ góp ý.

Ý kiến nhắc nhở gửi tới Lan Khuê nhanh chóng nhận nhiều lượt like từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng không riêng gì chân dài này mà nhiều bà mẹ bỉm sữa khác cũng thường mắc lỗi sơ suất tương tự khi chăm con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news