Tin mới

Khoe eo như Ngọc Trinh, Nhã Phương vô tình tiết lộ hành động của Trường Giang mỗi đêm

Thứ hai, 25/05/2020, 11:13 (GMT+7)

Vừa đăng ảnh khoe eo thon, Nhã Phương đã bị chê gầy khiến cô phải lên tiếng giải thích nhưng đã vô tình tiết lộ hành động chăm sóc của Trường Giang mỗi đêm.

Thời gian gần đây, trong làng giải trí Việt, các mỹ nhân bất ngờ đông loạt tham gia cuộc chiến khoe eo thon. Hết Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang,..giờ đến hội bỉm sữa cùng bắt đầu gia nhập tiêu biểu là Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương hào hứng khoe thành quả mà cô đạt được sau nhiều tháng liền ăn kiêng để tích cực Giảm cân và giữ thân hình thon nhỏ. Có thể thấy, bà xã Trường Giang nhan sắc ngày càng lên hương cùng việc diện croptop 2 dây, phô diễn vòng eo "con kiến" phẳng lỳ đáng mơ ước.

Nhã Phương khoe eo thon trên trang cá nhân

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến khen vóc dáng thon thả của bà mẹ bỉm sữa nhỏ sánh ngang với Ngọc Trinh thì lại có một số người nhận ra điểm mất điểm trên cơ thể nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Theo đó, áo croptop 2 dây đã làm lộ ra đôi tay siêu gầy, gân guốc của Nhã Phương, nhiều người đã khuyên cô nên ăn uống để đôi tay cùng thân hình đẫy đà hơn.

Trước những lời chê gầy chỉ còn bộ xương, Nhã Phương tỏ ra khá thoải mái đáp lại:" Đêm đêm lại được tẩm bổ không thành xương được đâu". Đây là lần hiếm hoi, Nhã Phương phản bác lại trên mạng xã hội.

Nhã Phương nhiều lần lộ thân hình gầy khẳng khiu sau khi sinh con

Thế nhưng, câu trả lời này đã khiến nhiều người bất ngờ. Bởi mỹ nhân họ Trần đã vô tình tiết lộ hành động chăm sóc vợ của Trường Giang mỗi đêm khiến nhiều người ghen tỵ.

Dù được ông xã hết lòng chiều chuộng nhưng Nhã Phương vẫn bị chê gầy.

Có thể thấy, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh được ông xã nấu ăn ban đêm. Dù được bồi bổ tích cực và khẳng định mình đã tăng cân nhưng Nhã Phương vẫn bị chê gầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news