Tin mới

Nhã Phương khoe ảnh quá khứ của Trường Giang, gầy rộc, hốc hác không nhận ra

Thứ hai, 25/05/2020, 09:09 (GMT+7)

Nhã Phương không ngần ngại khoe ảnh trong quá khứ của Trường Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khí chia sẻ bức ảnh trong quá khứ của Trường Giang. Theo đó, trong hình là ảnh chụp của gia đình nam danh hài trong quá khứ.

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang trong quá khứ

Trường Giang thời thiếu niên diện nguyên 1 cây màu vàng bò, đứng chụp hình với các anh em ruốt và bố. Ông xã của Nhã Phương gầy gò và hốc hác, khác xa so với hiện tại. Nếu không nhìn kỹ, các fan hâm mộ khó có thể nhận ra đây là Trường Giang của hiện tại.

Bình luận về bức ảnh này, Nhã Phương vẫn hết lời khen ngợi ông xã, đã sớm có “máu nghệ sĩ” và “chất” từ 20 năm trước. Bức ảnh này lập tức gây sốt trên Cộng đồng mạng. Các fan hâm mộ đều không khỏi ngạc nhiên trước ngoại hình trong quá khứ của Trường Giang.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đình đám bậc nhất trong showbiz. Nam danh hài thành công trong nhiều lĩnh vực như đóng hài, đóng phim điện ảnh, MC,... Dù từng vướng không ít ồn ào về chuyện đời tư nhưng từ sau khi kết hôn, Trường Giang dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ. Anh còn tự tay vào bếp để nấu đồ ăn cho bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news