Tin mới

Đăng ảnh sang chảnh, Hoàng Thùy Linh lộ 'dấu vết' hẹn hò với Gil Lê

Thứ hai, 25/05/2020, 09:55 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Hoàng Thùy Linh lại khiến người hâm mộ soi ra chi tiết nghi hẹn hò với Gil Lê giữa ồn ào với Chi Pu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đăng hình ảnh du lịch sang chảnh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, Hoàng Thùy Linh rất tự tin khoe body thon gọn của mình chẳng kém cạnh mỹ nhân trong showbiz Việt nào.

 


Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh.

 

Điều khiến nhiều người chú ý  ngoài nhan sắc ngày càng xinh đẹp của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" mà chính là chiếc bàn ăn được sắp xếp rất nhiều món ngon. Nhưng món nào cũng được sắp xếp có đôi. Điều này lại làm dấy lên tin đồn Hoàng Thùy Linh đi nghỉ dưỡng, hẹn hò bí mật bên Gil Lê. Cả hai đang được người hâm mộ mong muốn công khai mối quan hệ trong tương lai.

Thế nhưng cả hai vẫn giữ im lặng trong những lần bị dân mạng "bóc phốt" những dấu vết nghi hẹn hò thậm chí là sống chung một nhà.

Cả hai nhiều lần bị lộ ảnh xuất hiện cùng nhau nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ khi Gil Lê và "tình cũ tin đồn" là Chi Pu đăng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội thu hút sự chú ý. Cách chia sẻ đầy ẩn ý của cả hai khiến người hâm mộ cho rằng, cả hai đang âm thầm làm tổn thương nhau sau thời gian im lặng chịu đựng.

Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh của Gil Lê bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy thâm sâu: "Kẻ đi gieo tương tư, giờ trở thành kẻ đi ôm tương tự... Ngược lại, ngược lại".
Dù chưa biết giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" nói đến ai nhưng trong "tâm bão" ồn ào này thì nhiều người ngầm đoán rằng cô đang nói đến mối quan hệ trong quá khứ của Gil Lê và Chi Pu.

Sự việc này hiện vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng giải thích. Hai bên đều giữ im lặng mặc những tin đồn xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news