Tin mới

Quang Hà gây tò mò với bức ảnh trong quá khứ hậu phát ngôn liên quan 'Đường Nhuệ'

Thứ hai, 25/05/2020, 09:59 (GMT+7)

Quang Hà - nam ca sĩ được danh hài Hoài Linh nâng đỡ, lộ ảnh thân thiết bên người con gái lạ trong quá khứ, và danh tính người này mới khiến fan ngã ngửa.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà bất ngờ lộ bức ảnh thân mật trên mức bình thường với một người con gái tại Úc. Cả hai e ấp, tình tứ bên nhau. Ngay sau đó, cư dân mạng ngã ngửa khi biết người con gái đó chính là ca sĩ Hương Tràm.

Quang Hà gây xôn xao với bức ảnh trong quá khứ thân thiết bên Hương Tràm. Ảnh internet

Trước nghi vấn hẹn hò, ca sĩ được Danh hài Hoài Linh chống lưng cho biết, bức ảnh này đã chụp cách đây 5 năm trong một chuyến lưu diễn cùng cô em gái Hương Tràm. Quang Hà cho hay, cả hai chỉ là anh em thân thiết của nhau.

Trong một chương trình truyền hình, nam ca sĩ nhận vẫn là anh em với Đường Nhuệ gây tranh cãi. Ảnh internet

Cách đây không lâu, ca sĩ Quang Hà trở thành đề tài bị đưa ra bàn luận khi có phát ngôn vẫn coi Đường Nhuệ là anh em sau khi người này bị bắt. Phát ngôn của giọng ca "Ngỡ" nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó, nam ca sĩ được Hoài Linh nâng đỡ đã lên tiếng phân trần. Quang Hà cho biết, công việc của anh là đi hát và không quan tâm đến chuyện người mời mình là ai, họ làm gì, miễn sao là hát và sống hết mình vì nghệ thuật.

Nam ca sĩ từng hát tại một sự kiện của vợ chồng Đường Nhuệ. Ảnh internet

Quang Hà là một trong số ít ca sĩ sở hữu bất động sản khủng trong showbiz. Nam ca sĩ sở hữu 13 căn nhà bằng chính tiền đi hát của mình được tích cóp trong nhiều năm. "Người em" của Hoài Linh sở hữu cát-xê siêu khủng mỗi khi đi hát đám cưới cho nhiều đại gia máu mặt. Nam ca sĩ bật mí, khối tài sản của mình hiện đang có là gần 70 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news