Tin mới

Khoe khoảnh khắc nhí nhố bên người tình, Diễm My vô tình lộ vòng 1 trễ nải

Thứ sáu, 20/11/2020, 10:09 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi, Diễm My 9x khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Vinh Nguyễn.

Mới đây trên Instagram, Diễm My 9x khiến người hâm mộ hết sức thích thú khi đăng tải hình ảnh nhí nhố bên bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn.

Cặp đôi cùng nhau tạo dáng mặt cười và thả tim mùi mẫn thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Cũng thông qua hình ảnh này, nhiều người nhận ra cả hai có tướng phu thê với nhiều nét tương đồng đến bất ngờ trên gương mặt. Từ ánh mắt, nụ cười, làn da trắng đều giống nhau đến ngỡ ngàng.

Diễm My 9x tạo dáng nhí nhố bên bạn trai. Ảnh: Instagram

Bên cạnh đó, Diễm My 9x còn gây chú ý với nhan sắc hút hồn và thân hình đẫy đà. Trong chiếc áo màu kem có thiết kế đơn giản, cổ áo được nhấn nhá với đường cắt xẻ táo bạo, nữ diễn viên đã khoe khéo được vòng 1 đầy đặn, thu hút mọi ánh nhìn.

Vốn xuất thân với vai trò người đẹp dự thi các cuộc thi nhan sắc, vẻ đẹp thanh thoát và vóc dáng cao ráo, nóng bỏng của cô luôn khiến mọi khán giả phải ngước nhìn. Bên cạnh việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp, làm người mẫu, Diễm My 9x giờ đây được công chúng biết đến nhiều hơn khi trở thành diễn viên và "bỏ túi" nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình đình đám như Kungfu Phở, Gái già lắm chiêu, Tình yêu và tham vọng,...

Diễm My 9x ngày càng nhuận sắc. Ảnh: Internet

Bên cạnh tập trung cho sự nghiệp diễn xuất, 3 năm qua Diễm My còn có cuộc sống riêng tư vô cùng hạnh phúc khi cô xác nhận về chuyện hẹn hò. "Nửa kia" của cô là doanh nhân Việt Kiều sống tại Australia Vinh Nguyễn, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Được biết cặp đôi bắt đầu yêu nhau từ năm 2017 và sang đến 2018, Diễm My mới chính thức công khai mối quan hệ của mình.

Sau khi xác nhận hẹn hò, Diễm My từng có khoảng thời gian yêu xa do bạn trai bận bịu công việc. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn thường tạo bất ngờ cho bạn trai bằng những chuyến thăm bí mật tới nước nước Úc xa xôi. Đến nay, khi đã hẹn hò được 3 năm, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng. Có lẽ vì niềm hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai mà nữ diễn viên ngày càng nhuận sắc, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và người hâm mộ.

Diễm My thường có những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh bên người tình. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news