Tin mới

Khoe không gian 'ngập mùi tiền', Cường Đôla vô tình để lộ sự thật về bà xã Đàm Thu Trang

Thứ hai, 18/10/2021, 17:45 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang lại khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi cặp vợ chồng không chỉ sở hữu không gian ngập mùi tiền mà còn để lộ ra chi tiết hôn nhân đáng chú ý.

Dù không còn hoạt động trong showbiz Việt, thế nhưng mọi động thái của Đàm Thu TrangCường Đôla đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Đặc biệt, không chỉ có cuộc sống sung túc, tình cảm và sự gắn kết trong gia đình đại gia phố núi khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Mới đây, Cường Đôla lại khiến dân tình đổ dồn sự chú về mình khi hé lộ một góc không gian "ngập mùi tiền" với hình ảnh của dàn siêu xe cực chất. Tuy nhiên, siêu xe hào nhoáng đến đâu cũng khó lòng mang đến sực thích thú ở thời điểm hiện tại cho Cường Đôla khi anh vừa nhận được món quà từ bà xã Đàm Thu Trang. Đó chính là chiếc điện thoại đời mới nhất iPhone 13 Pro max.

"Hình chụp bằng Iphone 13 Pro Max vợ cho", Cường Đôla chia sẻ.

Cường Đôla khoe xe, nhưng thực chất là đang khoe món quà được bà xã tặng. Ảnh: FBNV
Cường Đôla khoe xe, nhưng thực chất là đang khoe món quà được bà xã tặng. Ảnh: FBNV

Bài đăng của vị "đại gia phố núi" bên cạnh việc khiến bao người trầm trồ bởi không gian bạc tỷ mà còn là màn khoe khéo bà xã Đàm Thu Trang tinh tế và cực khéo léo. Trước đây, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên dành tặng ông xã của mình những món quà bất ngờ và không kém phần giá trị.

Có thể thấy những món quà này cũng chính là niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hôn nhân của Cường Đôla. Và là một trong những cách để Đàm Thu Trang giữ được lửa hôn nhân luôn nồng cháy, hạnh phúc.

Khoe không gian 'ngập mùi tiền', Cường Đôla vô tình để lộ sự thật về bà xã Đàm Thu Trang - Ảnh 1

Sau khi có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà trong quá khứ, Cường Đôla mất một khoảng thời gian mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Sau nhiều năm gắn bó mặn nồng và quyết định về chung một nhà, tình cảm của cặp vợ chồng đến nay vẫn luôn mặn nồng theo năm tháng.

Đặc biệt, sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái Suchin, gia đình vị đại gia phố núi thêm tràn ngập tiếng cười. Bên cạnh đó mối quan hệ tình cảm, yêu thương đầy gắn kết giữa Đàm Thu Trang với con trai Subeo càng khiến hạnh phúc của gia đình thêm trọn vẹn và khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news