Tin mới

Xuất hiện tài khoản Hồ Văn Cường lên tiếng bảo vệ Phi Nhung sau thời gian im lặng: Thực hư thế nào?

Thứ hai, 18/10/2021, 17:01 (GMT+7)

Dù đã im hơi lặng tiếng sau ồn ào bị tố vô ơn với Phi Nhung, những thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường vẫn liên tục xuất hiện.

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường bất ngờ trở thành cái tên khiến dân mạng náo loạn. Tro cốt của Phi Nhung còn chưa về đến Mỹ thì ồn ào chuyện tiền cát -xê của Hồ Văn Cường bắt đầu bị khơi ra và trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Trước áp lực của dân mạng, quản lý Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định trả lại toàn bộ tiền cát-xê của Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường vướng vào lùm xùm sau khi Phi Nhung qua đời.
Hồ Văn Cường vướng vào lùm xùm sau khi Phi Nhung qua đời.

Ngay lập tức, Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng và khẳng định sẽ dọn ra khỏi nhà của Phi Nhung đồng thời cũng trả lại hết những tài sản liên quan đến mẹ nuôi như Fanpage, Youtube mang tên Hồ Văn Cường. Điều đáng nói là từ khi xảy ra ồn ào đến nay, Hồ Văn Cường chưa từng một lần lên tiếng bênh vực Phi Nhung mà chỉ im lặng để cho dân mạng nhào vào "mắng chửi" mẹ nuôi.

Ngay sau lễ tang Phi Nhung, quản lý cũ đã không ít lần đăng bài viết "dằn mặt" Hồ Văn Cường và thậm chí còn tiết lộ con người thật của giọng ca nhí không hiền lành như vẻ bề ngoài. Không ít người hâm mộ của Phi Nhung cũng vào chỉ trích Hồ Văn Cường vô ơn với mẹ nuôi.

Dù có ai nói gì nhưng Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng và theo nguồn tin mới nhất thì Quán quân Vietnam Idol Kid 2016 đã dọn ra khỏi nhà Phi Nhung. Thế những, mới đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện một tài khoản Facebook mang tên Hồ Văn Cường với hơn 7 nghìn lượt người theo dõi. Điều đáng nói là trên trang cá nhân này còn liên tục chia sẻ những kỉ niệm với Phi Nhung thậm chí còn đăng tải dòng chia sẻ: "Con chắp tay khóc con xin lỗi mẹ". Dưới bài viết rất nhiều người mắng chửi về lời xin lỗi quá muộn màng này.

Xuất hiện Facebook giả mạo Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Xuất hiện Facebook giả mạo Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng trên Facebook giả mạo này.
Bài đăng trên Facebook giả mạo này.

Chưa dừng lại ở đó, bài viết mới nhất trên trang này còn chia sẻ video mà bà PH - CEO Đại Nam nhắc đến Phi Nhung kèm theo lời cầu xin "Cô ơi cô đừng đụng đến mẹ con nữa".

Xuất hiện tài khoản Hồ Văn Cường lên tiếng bảo vệ Phi Nhung sau thời gian im lặng: Thực hư thế nào? - Ảnh 1

Dưới bài viết, nhiều người đặt nghi vấn liệu đây có phải là tài khoản mới của Hồ Văn Cường sau khi trả lại tài khoản có tích xanh cho công ty của mẹ nuôi. Tuy nhiên, sau đó, nhiều người đã phát hiện ra đây chắc chắn là tài khoản giả mạo Hồ Văn Cường bởi giọng trong clip đều không phải giọng ca nhí.

Nhiều người nhận ra đây ra trang Facbook giả mạo Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người nhận ra đây ra trang Facbook giả mạo Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại Hồ Văn Cường vẫn đang "ở ẩn" . Ai đó đã nhân lúc Hồ Văn Cường gặp ồn ào và lập ra trang Facebook giả mạo để câu view.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news