Tin mới

Khoe nhan sắc xinh đẹp, 'hot girl làng hài' Puka bị CDM soi chi tiết lạ

Thứ năm, 27/04/2023, 19:30 (GMT+7)

Khoe nhan sắc xinh đẹp, "hot girl làng hài" Puka bị cư dân mạng soi chi tiết lạ từ bàn tay với lời đồn đoán sắp có tin vui.

Mới đây, Puka chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp, ngọt ngào. Puka gây thương nhớ bởi nét đẹp trong veo, dịu dàng tựa nàng thơ. Sở hữu gương mặt thon gọn cùng ngũ quan hài hòa, chỉ cần điểm thêm ít son môi, "hotgirl làng hài" đã khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến khi hoàn toàn nổi bật trong khung ảnh.

Puka ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet
Puka ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của Puka: "Xinh quá chị ơi; Đẹp như một nàng thơ; Puka ngày càng đẹp nha; Có tình yêu vào là xinh ngay; Đẹp xuất sắc....".

Bên cạnh nhan sắc, cư dân mạng tiếp tục soi chi tiết lạ từ bàn tay của "Hot girl làng hài". Theo đó, nữ diễn viên đeo nhẫn ở ngón áp út. Ngay lập tức, cư dân mạng đồn đoán cho rằng Puka sắp có tin vui: "Ngón áp út đeo nhẫn kìa; Showbiz Việt sắp có tin vui nữa rồi; Chúc mừng Puka...".

Ngón áp út đeo nhẫn khiến Puka vướng nghi vấn sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Ảnh internet
Ngón áp út đeo nhẫn khiến Puka vướng nghi vấn sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Ảnh internet

Trước lời đồn đoán sắp lấy chồng, Puka chọn cách im lặng. Nhiều người cũng không loại trừ chiếc nhẫn kia chỉ là phụ kiện của nữ diễn viên mà thôi. 

Thời gian trở lại đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là một trong những cặp đôi được gán ghép mạnh mẽ nhất nhì làng giải trí Việt. Dù đã 5 lần 7 lượt bị soi lộ "hint" hẹn hò, song cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần xác thực nói rõ về mối quan hệ thật của cả hai. 

Cho dù có thế nào đi chăng nữa, người hâm mộ của cả hai vẫn rất quyết liệt, hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến và luôn mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Cư dân mạng đặt hoài nghi về chiếc nhẫn Puka đeo ở ngón áp út. Ảnh internet
Cư dân mạng đặt hoài nghi về chiếc nhẫn Puka đeo ở ngón áp út. Ảnh internet

Trrước đây, Puka từng chia sẻ về chuyện được ghép đôi cùng Gin Tuấn Kiệt: "Mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện", Puka tâm sự. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Puka được biết đến là nữ nghệ sĩ tài sắc trong showbiz Việt. Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng có mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Còn Gin Tuấn Kiệt, anh được biết đến trong vai trò ca, nhạc sĩ và diễn viên. Sự nghiệp của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Sing My Song. Về chuyện đời tư nam nghệ sĩ khá kín tiếng. Trước đó, anh chàng 9X từng tiết lộ bản thân thích 1 cô gái có cá tính và chững chạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news