Tin mới

Khoe trình chơi game đỉnh cao, Bích Phương muối mặt khi bị mẹ 'khịa' cực gắt chuyện lấy chồng

Thứ hai, 14/09/2020, 15:20 (GMT+7)

Khoe thành tích chơi game đỉnh cao, Bích Phương không ngờ nhận lời cà khịa từ mẹ đẻ như 'tát nước vào mặt' thế này.

Liên tục làm 'bẽ mặt' con gái dù là Idol trước bàn dân thiện hạ là cách mà mẹ của nữ ca sĩ Bích Phương liên tục 'tấn công' với mong muốn con gái nhanh chóng đi 'chống lầy'.

Từng được đông đảo công chúng biết đến là nữ ca sĩ trẻ sở hữu giọng ca nội lực, Bích Phương được mệnh danh là thành lầy của showbiz Việt.

Nữ ca sĩ Bích Phương khoe màn thành tích chơi game của mình. Ảnh: Facebook

Và những ai theo dõi trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, đều gật gù hiểu ra thì ra cô thừa hưởng sự lầy lội từ chính người mẹ của mình khi cả hai liên tục có những màn đối đáp bắn tỉa khiến dân tình không khỏi phải cười bò.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ không giấu nổi sự sung sướng và hào hứng khi lập được thành tích khi lọt TOP cao của game bắn trứng.

Những không ngờ vấp phải dòng cà khịa cực gắt đến từ mẹ đẻ. Ảnh: Facebook

Cô hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân 'Cuối cùng cũng có một thứ cho tôi có cảm giác mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác như một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng'.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki, chứng minh chuyện 'xứng tầm' không còn là lời mỉa mai

Trong khi dân tình không ngừng vào bình luận và ca ngợi rôm rả thì dòng 'cà khịa' cực mạnh đến từ mẹ nữ ca sĩ như một 'gáo nước tát thẳng vào mặt' nữ ca sĩ.

Đây không phải là lần hiếm hoi mẹ của nữ ca sĩ Bích Phương cà khịa con gái mình trên MXH. Ảnh: Facebook

'Rảnh quá hay là lấy chồng đi cho hết trứng, ở đấy mà bắn', lời cà khịa của mẹ Bích Phương như một lời dằn mặt cho việc con gái đã đến tuổi lấy chồng.

Đây cũng không phải là lần hiếm hoi mẹ của nữ ca sĩ có màn 'cà khịa' con gái như vậy.
Trên trang cá nhân của mình, mẹ của nữ ca sĩ Bích Phương liên tục kêu than về việc con gái mãi không chịu lập gia đình.

'Mình là Hương, mình hôm nay vừa tròn 50 tuổi, mình lấy chồng và sinh con từ năm 21 tuổi. Nếu con gái mình giống mình thì cháu ngoại mình giờ đã học lớp mấy rồi. Tao muốn có trẻ con, có đứa nào nói gì hay không để tao tự sản xuất lấy nhanh còn kịp', mẹ nữ ca sĩ Bích Phương từng than vãn.

Bích Phương nổi tiếng là nữ ca sĩ lầy lội của showbiz Việt. Ảnh: Internet

'Khi nó 20 tuổi mình bảo mày đừng có mà xí xớn rồi mà lấy chồng sớm đấy tao còn chưa đẻ xong.. Khi nó 30 tuổi mình lại gào lên thế mày có định chồng con gì không hay để tao tự đẻ lấy. Nay nó sang tuổi 31 rồi và mình thì không tự đẻ được nữa rồi. Nhà có con gái lớn à quên con gái già thật khổ mà', là đa phần những lời kêu ca của 'bậc phụ thân mẫu thân' nữ ca sĩ khi quá ngán ngẩm về tình trạng 'ế mãn kiếp' của nữ ca sĩ.

Bích Phương được cho thừa hưởng tính cách lầy lội từ mẹ mình. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ Bích Phương đã có 10 năm hoạt động trong showbiz với một loạt HIT đình đám 'Chị ngã em nâng, Bùa yêu, Bao giờ lấy chồng, Chỉ là em giấu đi, Đi Đu Đưa Đi'.

Ở thời điểm hiện tại, Bích Phương đã cho thấy sự lột xác đến chóng mặt của mình khi thay đổi phong cách và thăng hạng về nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news