Tin mới

Lần hiếm hoi Khởi My đáp trả sâu cay trước lời mỉa mai của anti-fan trên MXH

Thứ tư, 10/02/2021, 09:09 (GMT+7)

Vốn là người khéo léo ăn nói và kín tiếng chuyện đời tư nhưng mới đây Khởi My bất ngờ đáp trả anti-fan khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Khởi My đã có nhiều livestream tâm sự về cuộc sống và những thắc mắc của người hâm mộ khi cô đang dần mờ nhạt trong làng giải trí Việt.

 "Không phải Khởi My rời showbiz mà là khi mà mình làm nghề đến một thời gian nhất định thì bắt đầu nhận ra rằng sẽ có những bạn thuộc top sau rất giỏi và mình không còn phù hợp nữa. Hát thì hát thôi chứ mình không còn cố gắng đu theo để tạo hit hoặc làm cái gì đó vượt qua sức của mình. Bởi vì Khởi My biết là trong những năm rồi mình đã có những sản phẩm nhất định của mình ghi dấu trong lòng mọi người, ví dụ như Gửi Cho Anh, Vì Sao, Người Yêu Cũ,...", Khởi My tâm sự trên trang cá nhân của mình. 

Khởi My xuất hiện trên livetream ở trang cá nhân.
Khởi My xuất hiện trên livetream ở trang cá nhân.

Qua lời nói của Khởi My có thể thấy dường như cô nàng đã dần rút lui khỏi showbiz để hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình với nam ca sĩ Kelvin Khánh.

Theo đó, có không ít người tiếc nuối về một tài năng âm nhạc một thời. Tuy nhiên, giữa lúc nhiều người dành lời chúc cuộc sống hạnh phúc đến giọng ca "Vì sao" thì bất ngờ có một bình luận khá vô duyên: "Ở lại cũng có nổi được đâu". Ngay lập tức, cô liền đáp trả: "Chị đã từng nổi rồi nên cần nổi nữa để làm gì em. 1 lần nổi thôi chứ để 7 nổi 3 chìm 9 lênh đênh như em chị sợ nha". 

Bình luận gay gắt của Khởi My trên MXH.
Bình luận gay gắt của Khởi My trên MXH.

Màn đáp trả sâu cay của Khởi My khiến không ít người bất ngờ bởi cô từ xưa đến nay là người khá hoà bình trên mạng xã hội. Rất ít khi Khởi My có những màn tương tác gay gắt như thế này.

Nữ ca sĩ đáp trả lại bình luận vô duyên của anti-fan.
Nữ ca sĩ đáp trả lại bình luận vô duyên của anti-fan.

Khởi My là nữ nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, cô có thể làm ca sĩ, MC, đóng hài và mới đây nhất, cô nàng còn thử sức với vai trò một Streamer game. Việc sở hữu một lượng fan đông đảo đã giúp công việc của Khởi My thêm nhiều thuận lợi. Thế nhưng, những năm gần đây, cô không còn hoạt động và ra nhiều sản phẩm âm nhạc khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Khởi My vốn là ca sĩ đa tài của làng giải trí Việt.
Khởi My vốn là ca sĩ đa tài của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, Khởi My lại có cuộc sống hạnh phúc bên chồng kém tuổi Kelvin Khánh. Cả hai sau khi kết duyên với nhau trong MV "Gửi cho anh" của Khởi My đã liên tục được fan "đẩy thuyền' vì quá đẹp đôi. 4 năm sau khi đóng chung MV, họ đã chính thức "về chung một nhà" trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Dù đã 3 năm về chung một nhà và không hoạt động trong làng giải trí nhưng cặp đôi này vẫn được chú ý mỗi khi có động thái mới. 

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Khởi My và Kelvin Khánh.
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Khởi My và Kelvin Khánh.

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh cùng nhau đi du lịch và làm những điều mình thích. Từ công việc đến sở thích, cặp đôi tìm được điểm chung và ngày càng trở nên gắn bó hơn. Dù ít dùng những lời lẽ ngôn tình nhưng thay vào đó, cả hai lại luôn yêu thương, hạnh phúc theo cách đầy nhí nhố, tràn ngập tiếng cười.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khởi My kelvin Khánh