Tin mới

Diva Hồng Nhung mạnh dạn cover hit của đàn em MONO gây xôn xao, lý do bất ngờ

Thứ ba, 03/01/2023, 09:13 (GMT+7)

Việc hát lại một bản hit đã từng rất thành công khiến chính các nghệ sĩ có tên tuổi như Hồng Nhung hay Thanh Thảo đều gặp khó khăn. CDM rần rần bình luận.

Mặc dù hôm nay đã bước sang ngày thứ 3 của năm mới 2023, thế nhưng dư âm của đêm countdown vẫn còn. Bên cạnh những màn trình diễn bùng nổ của các nghệ sĩ trong và ngoài nước, CDM không thể không bàn tán những tiết mục phá cách đặc biệt trong đêm diễn chào năm mới. Một trong số đó là màn biểu diễn của diva Hồng Nhung, cô cover ca khúc "Waiting for you" của MONO.

Diva Hồng Nhung mạnh dạn cover hit của đàn em Mono: CDM liên tưởng đến Thanh Thảo
Diva Hồng Nhung mạnh dạn cover hit của đàn em Mono: CDM liên tưởng đến Thanh Thảo

Sau đêm diễn, video diva Hồng Nhung hát Waiting for you được chia sẻ nhiều trên Tiktok, Facebook. Bên cạnh những bình luận khen sự dũng cảm của nữ ca sĩ khi mạnh dạn cover lại hit vô cùng thành công của MONO, cũng không ít ý kiến cho rằng nữ diva thực sự không hợp để hát bài này, màn trình diễn khiến người nghe quên luôn bản gốc. 

Diva Hồng Nhung mạnh dạn cover hit của đàn em MONO gây xôn xao, lý do bất ngờ - Ảnh 1

Trên YouTube, một tài khoản có tên Bùi Trung Anh bình luận: "So với bản gốc, ca sĩ Hồng Nhung hát rõ lời, không dùng beat nhạc đè để hát cùng dù biểu diễn ở sân khấu lớn". Một số khán giả khác cũng nhận xét nữ ca sĩ hát hay nhưng nhịp điệu có phần hơi chậm khiến không khí không bùng nổ được.

Theo chia sẻ của diva Hồng Nhung, đây là tiết mục do BTC lựa chọn cho cô hát với mong muốn tạo được không khí vui tươi, trẻ trung. Cô được hát với bản phối kết hợp cùng vũ đoàn. 

Thanh Thảo cũng dũng cảm cover Bên trên tầng lầu và nhận về nhiều ý kiến trái chiều
Thanh Thảo cũng dũng cảm cover Bên trên tầng lầu và nhận về nhiều ý kiến trái chiều

Nữ ca sĩ thổ lộ: "Tôi sẵn sàng làm theo yêu cầu của đạo diễn, chỉ yêu cầu phía họ thực hiện đúng việc xin bản quyền. Tôi nghĩ việc các ca sĩ thế hệ trước như tôi cover nhạc trẻ hay các bạn gen Z cover nhạc chúng tôi là điều bình thường. Tôi hát trong khuôn khổ chương trình, không có ý định lấy ca khúc biểu diễn về sau".

Phần trình diễn của Hồng Nhung sau đó khiến dân tình liên tưởng đến MV làm lại của Thanh Thảo, bài Bên trên tầng lầu. Mặc dù có ý tưởng đầu tư làm mới, kết hợp điệu nhảy đang hot trend trên MXH thế nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận về nhiều lời chê bai từ người nghe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung Mono