Tin mới

Khối tài sản khổng lồ của tỷ phú Ấn Độ vừa nhận Lý Nhã Kỳ làm con nuôi

Thứ bảy, 17/08/2019, 14:14 (GMT+7)

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã được tỷ phú Ấn Độ, Nitin Shah nhận làm con nuôi.

Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện trong buổi tiệc của tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah. Càng bất ngờ hơn khi tỷ phú Ấn Độ xác nhận mỹ nhân người Việt làm con nuôi. Ông dành cho cô sự tiếp đãi như người trong gia đình.

Lý Nhã Kỳ dự lễ sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ

Cô được bố mẹ nuôi chăm sóc chu đáo. Họ đưa cô đi giới thiệu với nhiều bạn bè, quan khách. Cô tiết lộ, tháng 11 tới, gia đình tỷ phú Nitin sẽ thu xếp sang Việt Nam, dự buổi công chiếu bộ phim Bí mật thiên đường do cô làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Được biết, tỷ phú Nitin Shah sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ông tổ chức buổi tiệc sinh nhật xa hoa tại resort năm sao Le Meridien nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar. Để tổ chức được những bữa tiệc với chi phí trên trời, độ giàu có của Nitin Shah “không phải dạng vừa”. Ông sở hữu một “đế chế” kinh doanh rộng lớn từ trong nước đến quốc tế với giá trị tài sản lên đến hàng tỉ USD.

Tỷ phú Nitin Shah sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trang Hotel Executive tiết lộ Nitin Shah là chủ tịch của Imperial Investments Group Inc. Đây là tập đoàn sở hữu - chuỗi khách sạn được ông thành lập năm 1984 có trụ sở tại bang Georgia (Mỹ) với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu USD. Trong đó, tập đoàn này gồm 15 khách sạn hạng sang cùng nhiều dự án bất động sản thương mại tầm cỡ.

Bên cạnh đó, tỷ phú người Ấn Độ còn là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Embassy National Bank. Đây là doanh nghiệp do ông đồng sáng lập vào năm 2007 với trụ sở tại Atlanta (Mỹ). Embassy National Bank được đánh giá là đơn vị vay vốn hàng đầu của các công ty vừa và nhỏ ở vùng Đông Nam nước Mỹ. Với độ giàu có, thành đạt cùng tư duy kinh doanh nhạy bén và có thâm niên trong nghề, tỉ phú Nitin Shah là diễn giả của hàng loạt hội nghị liên quan đến điều hành khách sạn, ngân hàng và quản lý đa văn hóa ở cả Mỹ và Ấn Độ.

Con trai tỷ phú Ấn Độ từng tổ chức bữa tiệc cực xa hoa tại Phú Quốc (Việt Nam)

Trước đó, đám cưới của con trai tỷ phú Nitin Shah cũng vô cùng xa hoa. Được biết gia tộc bề thế này đã mời khoảng 650 người thuộc giới thượng lưu Ấn Độ và bao trọn 2 máy bay thương mại để đưa đón khách mời từ quê nhà sang Phú Quốc (Việt Nam) dự tiệc. Họ bao trọn resort xa hoa ở đảo Phú Quốc suốt một tuần để tổ chức lễ cưới thế kỷ. Lý Nhã Kỳ cũng là nghệ sĩ Việt hiếm hoi hiện diện tại đám cưới xa xỉ của thiếu gia nhà Nitin Shah với tư cách là khách mời VIP.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news