Tin mới

Khói và Mây chính thức đính hôn sau ồn ào drama

Thứ ba, 23/03/2021, 11:46 (GMT+7)

Trải qua bao thử thách hợp rồi tan cuối cùng cặp đôi Khói - Mây cũng có cái kết đẹp khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Khói tên thật là Trịnh Hoàng Nam, một rapper đình đám trên mạng xã hội, từng kết hợp cùng Orange trong MV “triệu view” Chân Ái. Ngoài tài năng không thể phủ nhận, rapper Khói còn khiến người ta nhớ đến chuyện tình ồn ào không kém với bạn gái Mây - Shi (Vũ Tường Vân).

Cặp đôi đã nhiều lần tan hợp trước khi chính thức đính hôn.
Cặp đôi đã nhiều lần tan hợp trước khi chính thức đính hôn.

Được biết chuyện tình "cổ tích” này bắt nguồn từ Mây – 1 fan girl chính hiệu của Khói. Cô nàng rất thần tượng anh chàng nên chăm chỉ thả tim, trả lời story của anh. Mưa dầm thấm lâu cuối cùng nỗ lực của cô cũng được đến đáp, Mây đã được Khói chú ý đến.

"Anh ấy có khá nhiều fan nữ. Những bình luận mình để lại không khiến anh ấy để ý đến mình. Các sáng tác của anh ấy mình nghe không bỏ sót bài nào, nhiều lần tính nhắn tin cho anh nhưng ngại quá lại thôi", Mây thích thú kể lại. 

Cả 2  công khai hẹn hò vào năm 2017. Đây là khoảng thời gian mặn nồng cũng như được nhiều người quan tâm nhất. Thế nhưng “hạnh phúc chẳng tày gang”, cặp đôi liên tục có biểu hiện rạn rứt, đá xéo nhau trên mạng xã hội bởi sự đào hoa của Khói. 

Bức ảnh đầu tiên khi cả 2 quay lại
Bức ảnh đầu tiên khi cả 2 quay lại

Tưởng chừng không thể nối lại nhưng bất ngờ vào tháng 7 năm 2020, mạng xã hội xôn xao tin đồn cặp đôi tái hợp dựa vào nhiều bằng chứng như: Khói công khai chỉ theo dõi Mây trên Instagram và chia sẻ rằng mình vẫn còn thương người cũ. Sau đó là bức ảnh Khói chụp 1 cô gái có hình xăm khá giống Mây. Sau 1 tháng cặp đôi chính thức quay lại, và mới đây cả 2 cùng thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân.

Khói và Mây đã công khai trạng thái đính hôn trên trang cá nhân.
Khói và Mây đã công khai trạng thái đính hôn trên trang cá nhân.

Phía dưới hình luận, không ít cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ và thầm chúc phúc cho tình yêu diệu kỳ này. Như vậy, sau 4 năm yêu, tan rồi hợp, cuối cùng Khói và Mây cũng có cái kết viên mãn. Đây là bằng chứng cho câu nói người yêu nhau xa cách mấy cũng sẽ trở về bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news