Tin mới

Thúy Nga bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng quảng cáo 'chùa'

Thứ ba, 23/03/2021, 11:13 (GMT+7)

Thúy Nga không phải nghệ sĩ đầu tiên bị sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ một dòng trạng thái khá bức xúc khi có người lợi dụng tên tuổi của mình để quảng cáo trái phép.

"Mượn chị Ca sĩ Kim Ngân để PR cho cái tiệm của mình, xong thấy mình đưa chị đi làm tóc tai cho gọn gàng thì bay vô cà khịa mình để mượn cả Thúy Nga và nhắc lại Kim Ngân để PR cho tiệm mình tiếp... Đấy là hành động tởm lợm để cho mọi người chú ý đến thương hiệu mình", Thúy Nga đăng tải thông tin trên trang cá nhân.

Thúy Nga bức xúc trên trang cá nhân. Ảnh internet
Thúy Nga bức xúc trên trang cá nhân. Ảnh internet

Từ chia sẻ của Thúy Nga có thể thấy thì một cửa hàng nào đó muốn dùng hình ảnh của bà mẹ 1 con để quảng cáo ở nước ngoài nhưng thời điểm đó nữ danh hài đã từ chối. Điều đáng nói là dù không được chính chủ cho phép nhưng người kia vẫn tiếp tục lấy hình ảnh của Thúy Nga giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân để quảng cáo. Người này đã tố diễn viên hài ăn theo nghệ sĩ Kim Ngân để đánh bóng tên tuổi của mình khiến nhiều người đã hiểu lầm về mẹ bé Cát.

Thúy Nga giúp đỡ NS Kim Ngân. Ảnh FBNV
Thúy Nga giúp đỡ NS Kim Ngân. Ảnh FBNV

Dù việc giúp đỡ nghệ sĩ Kim Ngân là việc tốt nhưng câu chuyện của Thúy Nga khiến một số người cho rằng nữ danh hài đang mượn chuyện của NS Kim Ngân để đánh bóng tên tuổi của mình.

Thúy Nga không phải sao Việt đầu tiên bị sử dụng hình ảnh trái phép. Trước đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã gay chú ý khi đăng tải câu chuyện bị một phụ nữ giả danh quản lý để lừa đảo, kêu gọi quyên tiền Từ thiện cũng như thay cô ký những hợp đồng thương mại nhằm chiếm đoạt tiền. Hoa hậu Diễm Hương cũng từng lên tiếng bức xúc khi hình ảnh cô xuất hiện tại các nhà thuốc với nội dung quảng cáo cho một thương hiệu làm đẹp trong khi cô không ký hợp đồng. 

Ngọc Trinh và Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng là nạn nhân của việc bị lấy hình ảnh quảng cáo trái phép.
Ngọc Trinh và Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng là nạn nhân của việc bị lấy hình ảnh quảng cáo trái phép.

Ngoài ra, một số fangage lớn như Ngọc Trinh, Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà... mỗi lần đăng hình ảnh chụp lookbook cho sản phẩm mới đều bị các trang khác sao chép và quảng cáo, đóng logo thương hiệu khác lên và rao bán sản phẩm với giá rẻ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news