Tin mới

Không cần đi hát, Hồ Ngọc Hà vẫn kiếm được 30 tỷ đồng nhờ bán hàng online

Thứ hai, 20/01/2020, 10:43 (GMT+7)

Sau khi ra mắt hãng son mới, Hồ Ngọc Hà đã thu về doanh thu khủng chỉ sau 1 năm hoạt động.

Không chỉ thành công trên con đường ca hát, Hồ Ngọc Hà còn ghi dấu ấn trong kinh doanh. Theo đó, nữ ca sĩ đã hợp tác với chàng trai 9x Lâm Thành Kim cho ra mắt hãng son môi thương hiệu M.O.I vào tháng 3 năm 2018.

Thương hiệu son M.O.I của Hồ Ngọc Hà đạt được Doanh thu khủng chỉ sau hơn 1 năm hoạt động

Theo đó, chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, hãng son môi đã thu về doanh thu 30 tỷ đồng và đặt tham vọng tăng gấp đôi doanh số đến cuối năm 2019. Thương hiệu son của Hồ Ngọc Hà phần lớn doanh thu đến từ kênh bán hàng online với tỷ trọng đóng góp lên đến gần 80%.

Trong năm 2020, CEO Lâm Thành Kim còn chia sẻ những kế hoạch mang tính đột phá hơn nữa, M.O.I sẽ ra mắt nhiều sản phẩm hơn mang tới sự đa dạng, mới mẻ. Bên cạnh đó, việc tập đoàn CMG.ASIA chính thức trở thành cổ đông chiến lược của M.O.I sẽ giúp thương hiệu ngày càng được nâng tầm hơn nữa.

Hồ Ngọc Hà kết hợp với Hương Giang ra mắt dòng son mới thương hiệu M.O.I

CMG.ASIA là tập đoàn tạo ra thương hiệu California và các thương hiệu về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp trước đây. Bởi vậy, sự kết hợp này sẽ giúp tạo ra những bước tiến mang tính đột phá trong quá trình phát triển và mở rộng của M.O.I Cosmetics tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà