Tin mới

Hoài Linh giản dị bán hàng ở hội chợ Tết sau khi lộ khối gia tài trăm tỷ

Chủ nhật, 19/01/2020, 11:41 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh danh hài Hoài Linh bán hàng ở hội chợ Tết khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Danh hài Hoài Linh cùng con gái nuôi Ánh Linh mới Khai trương cửa hàng trầm hương ở hội chợ hoa quận 7, TP.HCM. Rất nhiều khách hàng gần xa đã đến gian hàng để ủng hộ nam danh hài, gây tắc nghẽn cả chợ.

Hoài Linh cùng con gái nuôi bán hàng ở hội chợ Tết

Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh quen thuộc áo bà ba, dép xỏ ngón. Nam danh hài cùng cô con gái nuôi vui vẻ trò chuyện, ca hát vui vẻ. Ánh Linh là người thứ 4 được Hoài Linh nhận làm con nuôi và giúp đỡ trên con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ được nhiều khán giả gần xa biết đến với biệt danh “Sơn nữ bolero” với giọng hát ngọt ngào, say đắm, dễ đi vào lòng người.

Hoài Linh livestream cùng con gái nuôi

Trước đó, Danh hài Hoài Linh đã mời Đàm Vĩnh Hưng ghé thăm căn phòng bí mật ngập tràn trầm hương. Tại đây có rất nhiều tượng Phật, non bộ và hình thú được tạc vô cùng tỉ mỉ, tinh tế có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Hoài Linh giới thiệu căn phòng bí mật giá trị hàng trăm tỷ đồng cho Đàm Vĩnh Hưng

Thời gian vừa qua, danh hài Hoài Linh ít khi xuất hiện trên các chương trình gameshow trên truyền hình. Anh dành thời gian để nghỉ ngơi, du lịch và chỉ trở lại khi có các chương trình hay, ý nghĩa. Hiện tại, danh hài đang sống ở đền thờ Tổ 100 tỷ đồng ở quận 9, TP.HCM. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng danh hài Hoài Linh vẫn được yêu quý bởi lối sống giản dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh