Tin mới

Ngọc Trinh diện áo len 'thả dáng' mơn mởn giữa núi rừng

Chủ nhật, 04/04/2021, 15:23 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến fan “xỉu lên xỉu xuống” khi diện áo len hồng mix cùng chân váy đen, khoe dáng “mơn mởn” giữa núi rừng Đà Lạt.

Sau loạt biến cố trộm cắp vào nhà cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã có chuyến du lịch cùng hội anh chị em tại Đà Lạt để refesh tâm trạng.

Trong chuyến du hí lần này Ngọc Trinh gây thiện cảm với giao diện vô cùng đơn giản, người đẹp Trà Vinh diện dáng áo len oversized màu hồng có hình pikachu vô cùng đáng yêu.

Ngọc Trinh diện áo len 'thả dáng' mơn mởn giữa núi rừng - Ảnh 1

Công thức mix match "quốc dân" này giúp Ngọc Trinh trở nên trẻ trung và năng động hơn. Chân váy xếp ly với độ ngắn vừa phải giúp tôn lên thân hình "đồng hồ cát" của người đẹp.

Ngọc Trinh diện áo len 'thả dáng' mơn mởn giữa núi rừng - Ảnh 2

Mái tóc nâu trầm thương hiệu được người đẹp uốn xoăn nhẹ nhàng để phù hợp hơn với ánh nắng chiều tại xứ sở ngàn hoa.

Ngọc Trinh diện áo len 'thả dáng' mơn mởn giữa núi rừng - Ảnh 3

Vốn là một mỹ nhân cuồng đồ hiệu, trong bộ trang phục lần, Ngọc Trinh đã lựa chọn  "em" balo màu trắng của nhà mốt Channel để tạo điểm nhấn và tạo nên vẻ sang chảnh.

Ngọc Trinh diện áo len 'thả dáng' mơn mởn giữa núi rừng - Ảnh 4

Đôi giày gót búp bê với loạt ngọc trai được đính kết công phu tiệp màu áo càng giúp Ngọc Trinh thêm phần trẻ trung năng động. Nhiều khán giả nhận xét dao diện của chân dài sinh năm 1989 không thua kém gì các em học sinh cấp 3.

Ngọc Trinh diện áo len 'thả dáng' mơn mởn giữa núi rừng - Ảnh 5

Mặc dù năm nay đã bước vào tuổi "đầu 3", nhưng Ngọc Trinh luôn chứng minh được vẻ đẹp vượt thời gian, cùng khả năng biến hóa chuẩn "tắc kè hoa". Lúc ngọc nữ gợi cảm, lúc đằm thắm dễ thương.

Ngọc Trinh diện áo len 'thả dáng' mơn mởn giữa núi rừng - Ảnh 6

Dòng trạng thái "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nhaa" mà người đẹp đính kèm loạt ảnh đã khiến các netizen vô cùng phấn khích, đồng thời cho thấy khối tài sản "kếch xù" của Ngọc Trinh. 

Hiện tại, loạt ảnh vẫn đang nhận được sự yêu thích và quan tâm từ phía cư dân mạng. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news