Tin mới

Ông Nawat liên tục bị fan Thái khui ra ‘liên hoàn phốt’ trong quá khứ sau bê bối truyền thông

Thứ năm, 03/11/2022, 09:38 (GMT+7)

Ông Nawat liên tục gặp vận đen cũng như ồn ào sau cuộc thi Miss Grand International nhưng thái độ 'không ưa' của fan Thái cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Thời gian gần đây, những ồn ào liên quan đến Miss Grand International 2022 liên tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của CDM. 

Sau hàng loạt bê bối liên quan đến cuộc thi Miss Grand International cũng như các phát ngôn gây nhiều tranh cãi của ông Nawat, vụ ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây ông Nawat tiếp tục dính vận đen. 

Theo đó, Hong Thong Lottery Office - một công ty xổ số trực tuyến ở Bangkok cũng là nhà tài trợ chính của Miss Grand International đã chính thức chấm dứt hợp đồng với MGI và đâm đơn kiện ông Nawat vì đăng tải thông tin sai lệch gây thiệt hàng đến hàng triệu baht.

Vừa về nước, ông Nawat đã đối diện với vụ kiện. Ảnh: Internet
Vừa về nước, ông Nawat đã đối diện với vụ kiện. Ảnh: Internet

Cụ thể, ông Thitapa Thanasappreecha (Giám Đốc điều hành V) đã nộp đơn tố cáo về hành vi phỉ báng bằng quảng cáo của ông Nawat tại đồn cảnh sát Phra Khanong.

Phía ông Nawat từng thông báo sẽ được phía nhà tài trợ mở thông tin khách hàng nhưng sau đó, thông tin này được Hong Thong Lottery xác nhận là gây thiệt hại và hiểu lầm khiến cho công ty này bị ảnh hưởng và gây thiệt hại nghiêm trọng. 

Việc cuộc thi Miss Grand International liên tục vướng vào thị phi với những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat cho đến những ồn ào về việc tước danh hiệu của Á hậu 5, biệt đãi đối với Engfa đã thực sự gây ra một làn sóng phẫn nộ của CĐM. 

Trước ồn ào liên quan đến vụ kiện mới đây, ông Nawat hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. 

Ông trùm Nawat cũng được cho không hề được lòng netizen của xứ sở Chùa Vàng bởi trong quá khứ, ông cũng đã từng dính vào 'liên hoàn phốt' khiến CDM không khỏi ngán ngẩm. 

Ông Nawat liên tục bị fan Thái khui ra ‘liên hoàn phốt’ trong quá khứ sau bê bối truyền thông - Ảnh 1

 

Hàng loạt những biến cố bủa vây ông Nawat. Ảnh: Internet
Hàng loạt những biến cố bủa vây ông Nawat. Ảnh: Internet

Trong đó, đáng chú ý nhất là có một giai đoạn Chủ tịch của MGI phải nhập viện vì covid. Dù không có bất cứ triệu chứng nghiêm trọng nào và được các bác sĩ yêu cầu xuất viện để có giường điều trị cho bệnh nhân khác nhưng ông Nawat đã mất bình tĩnh và trực tiếp xúc phạm các bác sĩ và bệnh viện.

Ông Nawat thậm chí còn đưa oxy vào livestream của mình để kêu gọi sự thương hại của người khác. 

Chủ tịch MGI còn vô cùng tiêu cực khi cấm tất cả những cô gái từng dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ không được tham dự cuộc thi hoa hậu Hòa bình của mình. 

Ông Nawat bị khui loạt phốt trong quá khứ khiến chính netizen Thái không khỏi ngán ngẩm. Ảnh: Internet
Ông Nawat bị khui loạt phốt trong quá khứ khiến chính netizen Thái không khỏi ngán ngẩm. Ảnh: Internet

Netizen Thái cũng không khỏi bức xúc khi đào lại những lời miệt thị về ngoại hình của ông Nawat đối với các cô gái.

Ngoài vụ kiện của nhà tài trợ MGI, ông Nawat hiện còn phải đối diện với vụ kiện hơn 804 tỷ của 'gà cưng' Engfa. 

Cụ thể, trước khi đăng ký dự thi và đăng quang Miss Grand Thailand 2022, Engfa Waraha đã từng là ca sĩ và thuộc quyền quản lý của một công ty giải trí khi mới 17 tuổi. Mẹ của người đẹp đã ký hợp đồng với công ty này và hợp đồng có thời hạn kéo dài đến 12 năm.

Ông Nawat và 'gà cưng' Engfa. Ảnh: Internet
Ông Nawat và 'gà cưng' Engfa. Ảnh: Internet

Sau khi Engfa đăng quang hoa hậu, phía công ty này đã đâm đơn kiện nàng hậu và cho rằng cô đã vi phạm khi tự ý tham gia vào cuộc thi trong khi cả hai vẫn còn ràng buộc hợp đồng. Phía công ty cũng đã yêu cầu người đẹp bồi thường số tiền lên đến 1,2 tỷ bath. Dù vậy, trước ồn ào này ông Nawat vẫn thể hiện thái độ cứng rắn không nhân nhượng và có thể sẵn sàng 'chơi tới bến' để bảo vệ 'gà cưng'.

Nhìn lại dư âm sau cuộc thi Miss Grand International, nhiều người không khỏi ngán ngẩm bởi thay vì được ca tụng như một 'ông trùm' quyền lực thì ông Nawat liên tục bước vào ‘vũng lầy’ của khủng hoảng truyền thông diện rộng cũng như có những phát ngôn gây nhiều tranh cãi, tới đây còn rất có thể phải đối diện với cuộc kiện tụng ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news