Tin mới

Con trai ruột Hoài Linh hồi hương thăm bố: Diện mạo của cả hai gây chú ý

Thứ ba, 25/07/2023, 12:18 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Hoài Linh cùng con trai ruột Võ Lê Thành Vinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của con trai ruột Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh đã đăng tải khoảnh khắc hồi hương và đoàn tụ bên cạnh người cha của mình. Trong khoảnh khắc anh đăng tải, Thành Vinh cùng với Hoài Linh cùng nhau chụp hình tại mộ gia tiên, kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Cầu cho gia đình sức khoẻ, Bình An, và tràn đầy yêu thương!".

Thành Vinh hồi hương thăm bố và đi viếng mộ. Ảnh: FBNV
Thành Vinh hồi hương thăm bố và đi viếng mộ. Ảnh: FBNV

Thông qua bức hình này, có thể thấy diện mạo của Hoài Linh khá gầy gò, làn da sạm đi và thần sắc có phần kém tươi tắn. Trong khi đó Thành Vinh lại được nhận xét là lên cân, rắn rỏi hơn trước. Dưới phần bình luận, một người bạn nhận ra sự thay đổi này và tỏ ra thắc mắc. Ngay lập tức, Thành Vinh tiết lộ rằng dạo này anh đã chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, chăm tập tạ hơn và có được kết quả ấn tượng về hình thể.

Thành Vinh diện mạo ngày càng bảnh bao. Ảnh: FBNV
Thành Vinh diện mạo ngày càng bảnh bao. Ảnh: FBNV

Võ Lê Thành Vinh là con trai cả của Hoài Linh và vợ cũ. Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại một hãng hàng không tại Mỹ. Trước khi định cư sang Mỹ, Thành Vinh sống với gia đình ở Đồng Nai từ nhỏ cho đến khi học cấp 3.

Hiện tại ngoài công việc ở hãng hàng không Mỹ, Thành Vinh còn là chủ của một studio cưới cùng nhiều dự án phần mềm tiện ích. Ở độ tuổi 30, Võ Lê Thành Vinh dù không theo đuổi con đường sân khấu giống cha nhưng vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ sự tự lập với sự nghiệp thành công.

Con trai Hoài Linh không theo nghiệp cha. Ảnh: Internet
Con trai Hoài Linh không theo nghiệp cha. Ảnh: Internet

Với Hoài Linh, sau khoảng thời gian vướng ồn ào anh kín tiếng hơn về đời tư, tuy nhiên vẫn miệt mài tái xuất sân khấu khi thực hiện đi diễn ở nhiều nơi. Bên cạnh sự phản đối về màn tái xuất của Hoài Linh, vẫn có rất đông khán giả cổ vũ cho nam nghệ sĩ khi anh tái xuất. Bằng chứng là các show diễn có sự góp mặt của Hoài Linh vẫn kín khán giả, nhiều người vẫn muốn ghi lại khoảnh khắc bên cạnh anh ở hậu trường các buổi diễn,....

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news