Tin mới

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau

Thứ ba, 23/03/2021, 21:46 (GMT+7)

Không chỉ lựa chọn kiểu dáng, màu quần cũng quyết định phần lớn đến vẻ ngoài của bạn.

Quần âu luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở. Đặc biệt là khi mùa nóng sắp tới, những chiếc quần âu nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn đủ lịch thiệp sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới nhanh chóng hơn mà không cần phải suy nghĩ hôm nay mặc gì?

Quần màu be

Những chiếc quần âu màu be mang đến cho người diện sự nhẹ nhàng, tao nhã và lịch sự. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, sự nhẹ nhàng của tông be sẽ tạo thoải mái cho người đối diện.

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 1

Đây cũng là item được đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, chuẩn công sở và rất dễ mặc. Chị em chỉ cần kết hợp quần âu màu be với áo sơ mi trắng là chuẩn không cần chỉnh rồi.  Còn nếu muốn hack tuổi hơn nữa thì bạn có thể kết hợp với áo màu pastel hoặc họa tiết tươi tắn, nổi bật.

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 2

Quần màu xanh pastel

Mốt Xuân/Hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của gam màu pastel. Hội các quý cô sành điệu cũng đua nhau diện quần âu màu xanh pastel cực nhiệt tình. 

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 3

Gam màu này mang đến vẻ ngoài rất tươi trẻ, hút mắt, lại sành điệu vô cùng. Thường thì, các quý cô Hàn Quốc sẽ mix quần xanh pastel với áo thun trắng/sơ mi trắng. Cách kết hợp này sẽ đảm bảo một outfit hài hòa, nhã nhặn và tinh tế.

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 4

Về phụ kiện, hãy lựa chọn túi và khuyên tai tệp màu để tránh bị diêm dúa các nàng nhé. 

Quần trắng

Tông màu trắng chỉn chu, tinh tươm sẽ giúp chắc chắn sẽ thắp sáng cả set đồ của bạn. Nếu kết hợp items này với một chiếc áo sơ mi, set đồ trông sẽ thật thanh lịch. Bạn cũng thể mix "em nó" cùng áo hai dây và blazer chắc chắn sẽ vô cùng quyến rũ và thành thục.

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 5

Đỗi với cô nàng da ngăm không thích màu trắng tinh thì đừng lo, bạn có thể "bon chen" với quần trắng kem, phiên bản này rất "tây" và sang xịn, lại cực dễ mix đồ. Đừng quên xỏ thêm một đôi giày cao gót để hack dáng cũng như "chanh sả" hơn nhé!

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 6

Một lưu ý nho nhỏ, bạn hãy chọn một chiếc quần có độ dày phù hợp để tránh bị "lộ đồ trong" cũng như đảm bảo phom dáng được lên chuẩn.

Quần màu hồng

Thật thiếu sót nếu danh sách này không có bóng dáng của quần âu màu hồng. Với lợi thế dễ phối đồ cũng như kết hợp phụ kiện. Gam màu này rất "được lòng" hội chị em.

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 7

Chỉ cần mix kiểu quần này với những mẫu áo như: blouse trắng, áo ghi xám hay thậm chí là áo thun kẻ ngang, bạn sẽ có ngay outfit rất trẻ trung, ngọt ngào và thanh lịch.

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 8

Về dày và phụ kiện, bạn nên chọn những món có gam màu sáng như trắng để giao diện trở nên sáng sủa hơn nhé.

Quần màu đất

Quần màu đất là sự lựa chọn an toàn nhất trong danh bảng danh sách "các màu quần âu bạn nên có". Gam màu này không hề kén da, đã thế còn dễ dàng ăn nhập với nhiều màu áo, mang đến cho người mặc nét giản dị, thanh lịch, phảng phất chất vintage.

Nếu muốn diện đồ công sở thanh lịch mà không bị 'già chát', chị em phải note 4 màu quần âu sau - Ảnh 9

Chỉ cần một chiếc sơ mi đen phối cùng blazer tối màu là bạn đã vô cùng lịch sự và thời trang rồi. Vì tông trầm, nên bạn cần lựa chọn những món phụ kiện màu đồng để tổng thể trở nên hợp lí hơn.

Ảnh: Tổng hợp IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news