Tin mới

Mỹ Tâm và cách thể hiện tình cảm đến Mai Tài Phến không giống ai

Thứ sáu, 29/09/2023, 10:52 (GMT+7)

Không còn ngại ngùng, Mỹ Tâm công khai thể hiện tình càm dành cho Mai Tài Phến trên mạng xã hội. 

Mỹ Tâm âm thầm ủng hộ và không ngại thể hiện tình cảm đến Mai Tài Phến

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò.

Cách đây không lâu, Mai Tài Phến có chia sẻ háo hức chờ đợi bộ phim do mình đảm nhận vai diễn trong đó ra rạp. Ngay bên dưới bài đăng của nam diễn viên, Mỹ Tâm thể hiện tình cảm bằng cách thể tim. Động thái này cho biết, dù bận rộn công việc, lịch trình dày đặc nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn âm thầm theo dõi các hoạt động của Mai Tài Phến trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm âm thầm theo dõi Mai Tài Phến và không ngại thể hiện tình cảm với đằng trai trên MXH. Ảnh chụp màn hình
Mỹ Tâm âm thầm theo dõi Mai Tài Phến và không ngại thể hiện tình cảm với đằng trai trên MXH. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ quan tâm đến Mai Tài Phến trên mạng xã hội, ngoài đời, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng vô cùng thân thiết với tình tin đồn. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của Mỹ Tâm đều có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Không những vậy, nhiều lần nam diễn viên bị bắt gặp đến nhà riêng của gia đình Mỹ Tâm. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Mai Tài Phến với gia đình giọng ca "Người hãy quên em đi".

Mỹ Tâm chẳng ngại thể hiện tình cảm dành cho Mai Tài Phến chốn đông người. Ảnh internet
Mỹ Tâm chẳng ngại thể hiện tình cảm dành cho Mai Tài Phến chốn đông người. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm chẳng ngại dành cho Mai Tài Phến những cử chỉ thân mật, những cái ôm ấm áp và những lời khen có cánh. Nhìn ánh mắt họ nhìn nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả hai là một cặp tình nhân. 

Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ hèn hò yêu đương với Mai Tài Phến nhưng cách mà Mỹ Tâm thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên lại khiến ai nấy khó có thể không tin họ đang hẹn hò. 

Mỹ Tâm: Sự nghiệp thăng hoa và mối quan hệ bí ẩn với Mai Tài Phến

Cho đến nay, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu nhất showbiz. Có thể thấy, giọng ca đến từ Đà Nẵng là một trường hợp đặc biệt xưa nay hiếm của nền âm nhạc Việt Nam từ trước đến nay. Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi đạt được cả hai vị thế, chuyên môn và danh tiếng.

Mai Tài Phến có mối quan hệ thân thiết với gia đình Mỹ Tâm. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến có mối quan hệ thân thiết với gia đình Mỹ Tâm. Ảnh FBNV

Trong làng nhạc Việt, Mỹ Tâm sở hữu một chất giọng rất đặc biệt, không lẫn với ai. Đó là giọng nữ trung trầm (mezzo alto) to khỏe, nội lực bẩm sinh và có độ vang tự nhiên. Giọng hát của cô rất dày, bắt mic, có thể nổi bật trong mọi môi trường và khi hát live thì rất ép phê. Khi lên cao, tính kim trong giọng Mỹ Tâm được bộc lộ khá rõ. Loại âm sắc đặc biệt và năng lực bẩm sinh trong giọng hát tạo cho Mỹ Tâm sự riêng có và độc đáo. Bởi vậy, giọng Mỹ Tâm rất dễ nhận biết và nổi bật giữa hàng trăm ca sĩ khác.

Tên tuổi của Mỹ Tâm và những bài hát của cô len lỏi vào mọi ngõ ngách tại Việt Nam. Khán giả ở khắp mọi độ tuổi, không ai là không biết tới cô. Suốt hàng chục năm qua, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn duy trì được sức hút lớn, vượt qua bất cứ ca sĩ trẻ nào đang lên. Cô cũng là trường hợp đặc biệt cân bằng được hai yếu tố, lượt view trên mạng xã hội và lượng khán giả chịu bỏ tiền mua vé. Lượt view của Mỹ Tâm luôn cao ngất ngưởng, áp đảo các ca sĩ trẻ.

Mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chỉ người trong cuộc mới rõ. Ảnh FBNV
Mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chỉ người trong cuộc mới rõ. Ảnh FBNV

Không chỉ tài năng, Mỹ Tâm còn chiếm trọn trái tim khán giả bằng sự chân thành, lối sống sạch không scandal. Nữ ca sĩ là sao Việt dám nói thẳng nói thật trong showbiz và hiếm khi nào để mất lòng người khác. 

Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng Mỹ Tâm là người vô cùng kín kẽ trong chuyện đời tư đặc biệt là tình cảm. Trước đây, nữ ca sĩ đến từ Đà Nẵng từng bị dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản. Tuy nhiên sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận. 

Sau đó, Mỹ Tâm tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn và tin đồn này cũng nhanh chóng được người trong cuộc làm sáng tỏ. Mãi cho đến sau này, chị đẹp mới khiến fan xôn xao khi lộ loạt ảnh thân thiết đi chơi cùng Mai Tài Phến.

Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn bị đồn là mang thai với tình trẻ. Để tránh hiểu lầm, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì thì vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news