Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ nói đến chuyện kết hôn trên sóng truyền hình trực tiếp

Thứ hai, 25/09/2023, 10:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tối ngày 23/9, vòng liveshow của Vietnam Idol 2023 đã chính thức được diễn ra. Đáng chú ý, tại đêm thi lần này, các thí sinh cũng đã có màn trình diễn bùng nổ. Bên cạnh đó, thí sinh Lâm Phúc cũng đã gây ấn tượng với khán giả. Anh đã thể hiện bài hát Gió đánh đò đưa để gợi nhắc về nét văn hòa tại Hà Nội nhận được sự ủng hộ đặc biệt của người hâm mộ. 

Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ chuyện lấy chồng. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ chuyện lấy chồng. Ảnh: FBNV

Mọi chuyện càng đáng chú ý hơn khi ở cuối phần trình diễn, anh còn tặng cho Mỹ Tâm 1 chiếc quạt. Giọng ca trẻ hỏi "đàn chị": "Muốn lấy chồng hay chưa?". Trước màn tung hứng của thí sinh, Mỹ Tâm đã có liền có phản ứng gây chú ý. "Rất mong chờ ngày được lấy chồng", người yêu tin đồn của Mai Tài Phến nói. 

Trước đó, liên quan đến chuyện kết hôn, Mỹ Tâm từng thừa nhận: "Hồi 20 đặt mục tiêu 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Nhưng trước khi tới mốc 35 thì tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần đi tìm kiếm hạnh phúc bằng một đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống của mình hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi sao con không làm sao đi chứ. Và tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, như vậy ba mẹ thấy vui là được rồi".

Ở tuổi U40, Mỹ Tâm sở hữu nhan sắc rạng rỡ và thành công trong sự nghiệp nhưng hiện tại vẫn chưa công khai hẹn hò ai. Ảnh: FBNV
Ở tuổi U40, Mỹ Tâm sở hữu nhan sắc rạng rỡ và thành công trong sự nghiệp nhưng hiện tại vẫn chưa công khai hẹn hò ai. Ảnh: FBNV

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm sau khi hợp tác chung bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh đã nhanh chóng bị dính tin đồn hẹn hò. Họ thường xuyên bị bắt gặp có những khoảnh khắc thân mật trên mức tình đồng nghiệp. Chưa kể, anh chàng còn bị phát hiện về nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để đón Tết. 

Tuy nhiên, đến hiện tại cả Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vẫn chưa một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò trên mạng xã hội. 

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm liên tục được 'đẩy thuyền'. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến - Mỹ Tâm liên tục được "đẩy thuyền". Ảnh: FBNV

Có thể thấy rằng, kể từ ngày bị dính tin đồn hẹn hò với Hoạ mi tóc nâu, Mai Tài Phến gần như biến mất khỏi làng giải trí. Chỉ hiếm hoi anh mới đăng tải những bức ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Ngoại hình của chàng diễn viên 9X cũng bị nhận xét có nhiều thay đổi chóng mặt so với thời điểm hoạt động nghệ thuật tích cực. 

Mỹ Tâm bất ngờ nói đến chuyện kết hôn trên sóng truyền hình trực tiếp - Ảnh 1
 

Sắp tới đây, anh sẽ quay trở lại với khán giả màn ảnh rộng trong vai Võ Tòng của Đất rừng phương Nam bản điện ảnh khiến nhiều người đón đợi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news