Tin mới

Không chỉ nhận án phạt, Hưng Vlog còn gây hoang mang khi 'trợ thủ' kiếm tiền tỷ bỗng dưng biến mất

Thứ sáu, 09/10/2020, 14:23 (GMT+7)

Cư dân mạng bất ngơ khi "công cụ" kiếm tiềm tỷ của Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog bỗng dưng "biến mất".

Thời gian gần đây, Hưng Vlog trở thành cái tên được dư luận quan tâm đặc biệt. Con trai Bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt nhớ đời vì những clip nhảm, thiếu tính giáo dục.

Vừa nhận án phạt, Hưng Vlog còn khiến cư dân mạng xôn xao khi "công cụ" kiếm tiền tỷ của con trai bà Tân Vlog bỗng dưng biến mất. Theo đó, Hưng Troll - kênh Youtube phụ của Hưng Vlog đã không còn tồn tại. Thay vào đó chỉ còn lại một số tài khoản giả mạo.

Kênh phụ thứ 2 có tên Hưng Troll của con trai bà Tân Vlog biến mất không dấu vết. Ảnh internet

Một tài khoản được cho là giả mạo của Hung Vlog. Ảnh internet

Điều này khiến nhiều người cho rằng, có thể kênh youtube này của Hưng Vlog bị khóa vĩnh viễn sau loạt lùm xùm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh chỉ tạm ẩn tài khoản để tránh nhận về công kích của dân mạng.

Vừa qua, Hưng Vlog tiếp tục nhận án phạt thứ 2 vì đoạn clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết".

Doanh thu 0 đồng của Hưng Vlog sau loạt ồn ào. Ảnh internet

Lần này, con trai bà Tân Vlog bị phạt với số tiền 10 triệu đồng. Tại cơ quan chức năng, Hưng Vlog thành khẩn nhận ra những nội dung mình làm là thiếu tính giáo dục, vi phạm thuần phong mỹ tục.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Chỉ cách đây 1 tháng, hồi tháng 9, Hưng Vlog nhận án phạt hơn 7 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên con. Trong một thời gian ngắn, con trai bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt vì những đoạn clip có nội dung phản cảm.

Không chỉ nhận án phạt từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, Hưng Vlog còn đứng trước nguy cơ không kiếm ra tiền. Theo đó, trang Social Blade đã chính thức công khai số tiền mà Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog kiếm được sau khi liên tiếp bị chỉ trích vì những clip vi phạm, có nội dung nhảm.

>> Xem thêm: Trường Giang dốc bầu tâm sự giải tỏa những khúc mắc liên quan đến Trấn Thành

Theo trang này, số tiền mà Hưng Vlog kiếm được trong thời gian vừa qua là 0 đồng. Tức là, con trai bà Tân Vlog đã hoàn toàn không kiếm được tiền từ quảng cáo trên Youtube sau những clip ồn ào, bị "sờ gáy". Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng Hưng Vlog đang chịu hậu quả nặng nề từ những clip nhảm và bị khóa chức năng kiếm tiền. Mặc dù, các clip của Hưng Vlog đều đạt trên triệu view nhưng vẫn không có Doanh thu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news