Tin mới

Con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog tiếp tục nhận án phạt thứ 2, đứng trước nguy cơ 'không kiếm ra tiền'

Thứ năm, 08/10/2020, 15:10 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog tiếp tục nhân án phạt thứ 2 vì clip có nội dung vi phạm khiến cư dân mạng ngán ngẩm.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Trí thức trẻ, mới đây, Hưng Vlog lại tiếp tục nhận án phạt thứ 2 vì đoạn clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết".

Lần này, con trai Bà Tân Vlog bị phạt với số tiền 10 triệu đồng. Tại cơ quan chức năng, Hưng Vlog thành khẩn nhận ra những nội dung mình làm là thiếu tính giáo dục, vi phạm thuần phong mỹ tục.

Chỉ cách đây 1 tháng, hồi tháng 9, Hưng Vlog nhận án phạt hơn 7 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên con. Trong một thời gian ngắn, con trai bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt vì những đoạn clip có nội dung phản cảm.

Trong vòng 2 tháng, Hưng Vlog nhận 2 án phạt. Ảnh internet

Không chỉ nhận án phạt từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang, Hưng Vlog còn đứng trước nguy cơ không kiếm ra tiền. Theo đó, trang Social Blade đã chính thức công khai số tiền mà Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog kiếm được sau khi liên tiếp bị chỉ trích vì những clip vi phạm, có nội dung nhảm.

Sau ồn ào, Doanh thu mà Hưng Vlog kiếm được theo trang Social Blade là 0 đồng. Ảnh internet

Theo trang này, số tiền mà Hưng Vlog kiếm được trong thời gian vừa qua là 0 đồng. Tức là, con trai bà Tân Vlog đã hoàn toàn không kiếm được tiền từ quảng cáo trên Youtube sau những clip ồn ào, bị "sờ gáy". Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn, phải chăng Hưng Vlog đang chịu hậu quả nặng nề từ những clip nhảm và bị khóa chức năng kiếm tiền. Mặc dù, các clip của Hưng Vlog đều đạt trên triệu view nhưng vẫn không có doanh thu.

>> Xem thêm: Phi Nhung nghẹn ngào trước phân cảnh 'con gái' khóc nấc vì tìm được bố đẻ

Nếu quả thật những thông tin trên là sự thật thì đây được xem là bài học đắt giá dành cho Hưng Vlog. Và đây cũng là lúc con trai bà Tân Vlog cần điều chỉnh, làm mới lại nội dung theo hướng tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news