Tin mới

Mặc con trai Hưng Vlog lao đao, bà Tân Vlog vẫn thản nhiên làm điều gây tranh cãi

Thứ tư, 07/10/2020, 09:32 (GMT+7)

Trong khi Hưng Vlog tiếp tục lao đao thậm chí là có thể đứng trước nguy cơ "trắng tay" vì án phạt thì bà Tân Vlog vẫn vô tư làm điều gây tranh cãi.

Thời gian vừa qua, Hưng Vlog liên tục gặp vận đen, bị chỉ trích vì cho ra những sản phẩm phản cảm, thiếu tính giáo dục. Con trai Bà Tân Vlog đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt lần 2 và cũng không ai có thể nói trước, Hưng Vlog có thể trắng tay nếu kênh bị khóa chức năng kiếm tiền.

Bà Tân Vlog vẫn tiếp tục cho ra mắt những clip mới mặc con trai đang lao đao. Ảnh internet

Trong khi con trai đang lao đao thì bà Tân Vlog vẫn dường như không hề bị ảnh hưởng đến công việc của mình. Mới đây, bà Tân Vlog tiếp tục cho ra lò clip nấu ăn của mình và gây tranh cãi vì vệ sinh an toàn thực phẩm trong lúc làm.

>> Xem thêm: Cường đô la tung loạt ảnh quá khứ thời còn đang mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà: Nhìn không nhận ra

Ai cũng biết rằng, đứng sau bà Tân Vlog là cả một ê-kip của Hưng Vlog dàn dựng clip. Dường như Hưng Vlog vẫn không bận tâm lắm đến những ồn ào vừa qua, anh chàng vẫn miệt mài đứng sau giúp bà Tân Vlog liên tục cho ra những sản phẩm những clip mới để câu view.

Trước đó, Hưng Vlog cũng đã nhận án phạt vì clip gà nguyên con. Sau đó, con trai bà Tân Vlog đã lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, sau lời xin lỗi ấy, Hưng Vlog vẫn tiếp tục tái phạm. Cư dân mạng bày tỏ sự ngao ngán với Hưng Vlog.

Không chỉ Hưng Vlog mà cả bà Tân Vlog cũng đang dần đánh mất đi một lượng theo dõi lớn. Thời gian đầu, những clip của bà Tân Vlog được khen bởi sự chân chất, dung dị nhưng càng về sau thì lại càng trở nên méo mó, sắp đặt và còn bị tố giả dối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news