Tin mới

Không chịu kém Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang khoe bụng bầu hậu 1 năm kết hôn với Cường Đô la

Thứ tư, 24/06/2020, 08:31 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Đàm Thu Trang đã chính thức xác nhận chuyện mang thai với Cường Đô la sau 1 năm về chung một nhà.

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ xác nhận chuyện mang thai với Cường Đô la sau 1 năm về chung một nhà. Có thể thấy bụng của Đàm Thu Trang đã lộ rõ lên trông thấy nhưng cô nàng vẫn giữ được thần sắc tươi tắn bên ông xã.

Đàm Thu Trang khoe ảnh bụng nầu trên trang cá nhân.

Sau khi Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý thì Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng không chịu thua kém khi đăng ảnh bầu bí thời điểm này. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng này.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức về chung một nhà từ tháng 7/2019. Sau khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son và thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Dù nhiều lần vướng tin đồn mang thai nhưng Đàm Thu Trang đều khẳng định là do mập lên chứ không phải mang thai.

Cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Kể từ khi lấy Đàm Thu Trang, Cường đô la cũng thay đổi nhiều, cởi mở hơn. Vị đại gia phố núi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã nhưng cũng không quên dành thời gian cho quý tử Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news