Tin mới

Pha Lê nhận ý kiến trái chiều vì màn 'lật mặt' nhanh chóng với Nathan Lee và Xuân Lan

Thứ hai, 26/04/2021, 11:32 (GMT+7)

Hành động khó hiểu và mâu thuẫn của Pha Lê khiến dư luận vô cùng khó hiểu và khiến cô nhận về không ít ý kiến trái chiều từ CDM.

Những ngày vừa qua, lùm xùm giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee khiến MXH không khỏi xôn xao. Giữa lúc này, chỉ một vài lời không đồng tình với hành động của Nathan Lee cũng khiến anh sẵn sàng chỉ trích đối phương. Cao Thái Sơn, Xuân Lan vừa qua cũng đã vướng vào mâu thuẫn với cựu người mẫu cũng chỉ vì điều này.

Nathan Lee mới đây đã tuyên chiến với cả Pha Lê. Ảnh: Internet
Nathan Lee mới đây đã tuyên chiến với cả Pha lê. Ảnh: Internet

Tuy nhiên giữa lúc này, động thái của Pha Lê với Nathan Lee khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cụ thể trong mỗi đoạn livestream của Nathan Lee, Pha Lê đều có tương tác, thậm chí cô còn thả tin và gửi lời khen ngợi đến đàn anh: "Ôi anh tui hôm nay nói chuyện hay vô cùng".

Pha Lê có lời bình luận của với Nathan Lee và Xuân Lan. Ảnh: FB
Pha Lê có lời bình luận của với Nathan Lee và Xuân Lan. Ảnh: FB

Đáng nói là chỉ ít lâu sau đó, Pha Lê đã gửi lời bình luận trong chia sẻ mới nhất của Xuân Lan: "Duyên không tả được". Giữa lúc mâu thuẫn giữa Nathan Lee và Xuân Lan đang căng thẳng, cư dân mạng đang không rõ Pha Lê đang đứng về phe ai với lùm xùm này. Đa số sao Việt đều lựa chọn im lặng, không nhắc đến bất kỳ nhân vật nào trong sự việc đang nổi lên.

Pha Lê từng vướng vào không ít ồn ào chỉ vì phát ngôn của mình. Ảnh: Internet
Pha Lê từng vướng vào không ít ồn ào chỉ vì phát ngôn của mình. Ảnh: Internet

Pha Lê là nữ ca sĩ từng nhiều lần nhận phải chỉ trích của CĐM chỉ vì lời nói, những phát ngôn gây tranh cãi. Mặc dù nhận về không ít chỉ trích từ Cộng đồng mạng, nữ ca sĩ vẫn thoải mái chia sẻ mọi quan điểm, suy nghĩ của mình trên trang cá nhân và cho biết bản thân không quá bận tâm về những điều không đúng về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news