Tin mới

Đúng ngày 8/3, Trấn Thành công khai tin sốt dẻo sau thời gian dài trông ngóng

Thứ năm, 09/03/2023, 11:13 (GMT+7)

Trấn Thành công khai tin vui sau thời gian dài trông ngóng, chứng minh danh xưng "ông hoàng".

Chiều 8/3, Trấn Thành đăng tải tin vui liên quan đến dự án phim mới - Nhà Bà Nữ. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết "đứa con tinh thần" của anh chính thức xuất ngoại, công chiếu tại thị trường Singapore từ ngày 9/3.

Nhà Bà Nữ của Trấn Thành chính thức xuất ngoại, công chiếu tại thị trường Singapore
Nhà Bà Nữ của Trấn Thành chính thức xuất ngoại, công chiếu tại thị trường Singapore

Ở phần bình luận bài viết, người hâm mộ không khỏi tự hào. Việc Nhà Bà Nữ được phát hành tại nước bạn cho thấy sức hút hút khủng khiếp, đồng thời ghi dấu sự thành công của Trấn Thành trong vai trò nhà sản xuất phim, đạo diễn.

Thời gian qua, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành liên tục oanh tạc phòng vé, tạo nên lịch sử vô tiền khoáng hậu trong lịch sử phim Việt. Theo thống kê từ Box Office Vietnam, đến sáng 15/2, Nhà Bà Nữ vượt mức Doanh thu trên 430 tỷ đồng, trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời.

Trấn Thành ngày càng thành công trong vai trò mới
Trấn Thành ngày càng thành công trong vai trò mới

Trước Nhà Bà Nữ, Phim Bố già cũng từng được chiếu ở Singapore vào đầu năm 2021 với tựa Dad! I'm sorry. Tuy nhiên, thời điểm đó, do Covid-19, đoàn làm phim không ra nước ngoài để tổ chức sự kiện công chiếu.

Với loạt thành tích khủng kể trên, không ngoa khi nói Trấn Thành là "ông hoàng phòng vé" tại Việt Nam. Đồng thời, ông xã Hari Won hiện tại là sao nam xuất hiện trong nhiều phim "trăm tỷ" nhất của màn ảnh Việt.

Trấn Thành đích thị là 'ông hoàng phòng vé' tại Việt Nam
Trấn Thành đích thị là "ông hoàng phòng vé" tại Việt Nam
Trấn Thành sở hữu nhiều tác phẩm đạt mốc 'trăm tỷ' của Việt Nam
Trấn Thành sở hữu nhiều tác phẩm đạt mốc "trăm tỷ" của Việt Nam

Gần đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận. Ngoài những thành công trong sự nghiệp, nam nghệ sĩ vướng phải không ít ồn ào. Đơn cử như mới đây nhất, anh bị một tài khoản có tên N.V. tố có thái độ không đẹp tại rạp chiếu phim. Dù đã đã đích thân đăng đàn giải thích, đồng thời phủ nhận chuyện thái độ, song câu chuyện vẫn được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Trấn Thành bị 1 thanh niên tố có thái độ không đẹp tại rạp chiếu phim
Trấn Thành bị 1 thanh niên tố có thái độ không đẹp tại rạp chiếu phim

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news