Tin mới

Vượt mặt Hương Giang, Lâm Khánh Chi trở thành bà trùm 'khét tiếng' nắm trong tay gia tài khủng

Thứ ba, 17/11/2020, 16:06 (GMT+7)

Không để Hương Giang qua mặt, Lâm Khánh Chi chứng minh vị thế của một 'bà trùm' bất động sản đình đám.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến dân tình choáng ngợp khi khoe sở hữu trong tay nhiều bất động sản bạc tỷ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, hiện tại cô đang nắm trong tay 3 cơ ngơi hoành tráng. Trong đó, 2 căn nhà là do bố mẹ hai bên tặng, còn một căn là tự mua.

Cơ ngơi hoành tráng của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Không thua kém Hương Giang, Lâm Khánh Chi cũng trở thành một "bà trùm" bất động sản đình đám với những cơ ngơi bề thế, hoành tráng.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh muối mặt khi bị 'người tình' Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ đại gia

Không chỉ vậy, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi còn có thú chơi kim cương xa hoa. Bà mẹ một còn từng khiến fan trầm trồ với bộ trang sức kim cương tiền tỷ mỗi khi đi sự kiện.

Nữ ca sĩ chuyển giới còn có sở thích mua trang sức kim cương. Ảnh internet

Cùng là ca sĩ chuyển giới, cùng nổi tiếng một thời, nhưng Lâm Khánh Chi và Hương Giang lại có hai con đường đi khác nhau. Cặp đôi từng có những xích mích ồn ào trên mạng xã hội đến không nhìn mặt nhau.

Nếu như Hương Giang chọn con đường phát triển sự nghiệp, dấn thân vào showbiz trở thành một hoa hậu, một nữ diễn viên, ca sĩ, rồi MC thì Lâm Khánh Chi lại chọn con đường bằng phẳng hơn.

Cuộc sống hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Lâm Khánh Chi sau khi chuyển giới không hoạt động nhiều trong showbiz. Nữ ca sĩ lập gia đình khi tìm được người đàn ông yêu thương trân trọng mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ chuyển giới còn được gia đình chồng yêu thương.

>> Xem thêm: Chán cảnh chăn đơn gối chiếc, Ngọc Sơn tuyên bố cưới vợ nhưng đưa ra tiêu chuẩn gây bất ngờ

Hạnh phúc trọn vẹn hơn khi Lâm Khánh Chi đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ cũng mong muốn sớm sinh con thứ 2 sau khi mọi thứ ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news