Tin mới

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thuỳ Tiên đang ở Thái vẫn mê hóng drama, 1 hành động nhỏ ‘tố’ lên tất cả

Thứ ba, 22/03/2022, 15:00 (GMT+7)

Trước những lùm xùm của đồng nghiệp, Nguyễn Thúc Thùy Tiên dù đang ở bên Thái nhưng vẫn tích cực “hóng”.

Những ngày vừa qua, lùm xùm Hiền Hồ bị “tố" là “trà xanh” trong mối quan hệ giữa “anh họ đại gia” và vợ thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Không chỉ quan tâm đến các nhân vật chính, nhiều người cũng dõi theo xem các nghệ sĩ trong showbiz Việt có động thái gì liên quan trực tiếp đến đồng nghiệp của họ. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang ở Thái Lan nhưng vẫn kịp hóng drama (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang ở Thái Lan nhưng vẫn kịp hóng drama (Ảnh: FBNV)

Và mới đây, netizen bất ngờ “soi” ra 1 chi tiết đáng chú ý của Thủy Tiên khi cũng đam mê “hóng” drama giống bao người. Theo đó, trên trang cá nhân, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chia sẻ lại 1 bài viết có dòng chữ: "Dân trong ngành đọc xong sợ liền". 

Thùy Tiên cũng tranh thủ hóng drama giữa tin đồn của Hiền Hồ (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên cũng tranh thủ hóng drama giữa tin đồn của Hiền Hồ (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái trên của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người khi hay biết tin đã tranh thủ đùa vui, dù là Hoa hậu nhưng người đẹp vẫn mê hóng drama giống cư dân mạng. Ngoài ra, một số khác cũng cho rằng, việc là hoa hậu, cập nhật tin tức cũng bình thường nhưng có vẻ như người đẹp 1998 đã “lỡ tay” share lại 1 bài viết liên quan đến đồng nghiệp thì chưa được “đẹp” lắm! 

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Ủa Hoa hậu cũng là người mà, ai chẳng tò mò, làm như Hoa hoa là không được quan tâm đến chuyện khác ngoài chuyện làm Hoa hậu ấy.

- Con người chứ phải thần thánh gì đâu mà không cho người ta đọc báo.

- Tôi đoán nghệ sĩ nào cũng hóng drama thôi, nhưng Thùy Tiên là Hoa hậu mà lại chia sẻ bài viết giữa lúc đồng nghiệp gặp nạn là không nên. 

Trước những ý kiến phản ứng của cư dân mạng, về phía Thùy Tiên cũng nhanh chóng bày tỏ sự bất lực trước “hóng” quá nhanh và để lại nhiều ý kiến như vậy của cư dân mạng. Hiện tại, bài viết chia sẻ của nàng hậu đã xóa/ hoặc ẩn khỏi trang cá nhân. 

Hiền Hồ đang dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân Hồ Nhân. Ảnh MXH
Hiền Hồ đang dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân Hồ Nhân. Ảnh MXH

Trước đó, vào tối 20/3, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Hiền Hồ có mối quan hệ tình cảm với 1 doanh nhân đã có gia đình khiến nhiều người chú ý. Ngay sau đó, loạt khoảnh khắc thân mật của cặp đôi và danh tính vị doanh nhân nhanh chóng được hé lộ. Đó là đại gia Hồ Nhân. 

Về phía doanh nhân Hồ Nhân ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, họ chỉ là anh em thay vì bị đồn hẹn hò như đang xôn xao trên mạng. Song, Cộng đồng mạng vẫn liên tục “khui” ra những bằng chứng chứng minh điều ngược lại. Còn Hiền Hồ, sau 5 ngày dính lùm xùm vẫn đang im lặng và chưa có phát ngôn nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news