Tin mới

Hiền Hồ tay trong tay cùng đại gia đi xem đất, CDM đồng loạt hỏi: 'Anh em nương tựa' làm giàu hay moi tiền đại gia mua đất?

Thứ hai, 21/03/2022, 11:27 (GMT+7)

Bức ảnh được cho là của Hiền Hồ tay trong tay cùng đại gia đi mua biệt thự khiến nhiều người xôn xao và đưa ra những ý kiến trái chiều.

Những ngày vừa qua, lùm xùm liên quan đến Hiền Hồ nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng. Đến hiện tại, những thông tin bên lề và loạt ảnh liên quan đến giọng ca Gặp nhưng không ở lại cùng người tình tin đồn - doanh nhân Hồ Nhân đang gây xôn xao. 

Hiền Hồ dính phải lùm xùm sau bị nghi là 'tiểu tam', cặp kè với ông chú (Ảnh: Internet)
Hiền Hồ dính phải lùm xùm sau bị nghi là "tiểu tam", cặp kè với ông chú (Ảnh: Internet)

Mới đây, netizen bất ngờ khui ra 1 bức ảnh được cho là của Hiền Hồ khi đi bộ trong 1 khu nhà giàu tại TP.HCM cùng “anh em nương tựa”. Họ cùng 2 người khác bước xuống từ 1 chiếc xế hộp hạng sang đến từ thương hiệu Bentley với giá lên đến hàng chục tỉ đồng. 

Bức ảnh được cho là của Hiền Hồ bước xuống từ 1 chiếc xe sang (Ảnh: Internet)
Bức ảnh được cho là của Hiền Hồ bước xuống từ 1 chiếc xe sang (Ảnh: Internet)

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Hiền Hồ đi cùng anh em nương tựa đi mua đất, kinh doanh làm giàu hả mọi người!

- Chắc vừa nịnh được được “anh em nương tựa” cho căn biệt thự mới?

- Không biết có phải Hiền Hồ không nhỉ?

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Hiền Hồ ôm ấp vị đại gia trong một khách sạn tại Hà Nội. Được biết, đây là 1 khách sạn sang trọng, đẳng cấp nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô. Giá mỗi đêm lưu trú tại đây dao động hàng chục triệu đồng. 

Hậu lùm xùm, phía đại gia Hồ Nhân lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là anh em thân thiết, không phải là tình nhân như đồn đoán. "Anh em họ, nương tựa lẫn nhau" là cách nam doanh nhân lên tiếng giải thích. Về phía Hiền Hồ, hiện tại cô vẫn đang giữ im lặng và chưa có động thái chính thức.

Khoảnh khắc thân thiết của Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc thân thiết của Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào tối ngày 19/3, Hiền Hồ khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện nguồn “tố” cô làm người thứ ba, xen vào hôn nhân của một đồng nghiệp nữ và chồng đại gia. Người đầu tiên bị “réo tên” chính là Hòa minzy, sau đó là Đàm Thu Trang. Sau đó, họ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Còn về phía Hiền Hồ bị nhắc lại loạt động thái trước đó và khóa fanpage chính thức, kế tiếp là tài khoản Instagram. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news