Tin mới

Midu thẳng thắn nói về nghi vấn mang thai sau ảnh bụng to bất thường

Chủ nhật, 12/03/2023, 20:13 (GMT+7)

Sau khi để lộ vòng 2 to bất thường làm dấy lên tin đồn mang thai, Midu đã lên tiếng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Midu tái xuất với bộ phim "Khi ta 25". Trong đoạn video xuất hiện cùng Lê Dương Bảo Lâm, Phú Thịnh,... dân tình phát hiện Midu để lộ vòng 2 to bất thường. Điều này làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên mang thai.

Midu bị đồn mang thai vì vòng 2 to bất thường. Ảnh chụp màn hình
Midu bị đồn mang thai vì vòng 2 to bất thường. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, Midu phủ nhận và cho rằng cô mặc nhiều lớp quần áo nên tạo ra hiểu nhầm cho khán giả. "Combo váy xếp ly phồng vài lớp và quần short ngắn bên trong đó các bạn. Lúc này đang quay phim mà bầu bì nỗi gì. Mình có thể bớt bầu được không ạ", Midu chia sẻ.

Không chỉ thế, Midu còn zoom cận nhan sắc và vòng 2 của mình nhằm đưa ra bằng chứng phủ nhận thông tin.

Midu được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Ở tuổi U40, nhan sắc trong veo, trẻ trung cùng thân hình mảnh mai của Midu luôn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Midu được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ' bởi nhan sắc trong trẻo, dịu dàng. Ảnh FBNV
Midu được mệnh danh là 'thần tiên tỷ tỷ' bởi nhan sắc trong trẻo, dịu dàng. Ảnh FBNV

Midu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Để có được vóc dáng như hiện tại, nữ giảng viên đã áp dụng phương pháp tập luyện và ăn uống điều độ. Có thể thấy rằng, ngay sau Tết, người đẹp đã tích cực tập luyện khiến cho không ít người phải trầm trồ và ngợi khen.

Thời gian gần đây, Midu phá cách trong thời trang ở tuổi U40.
Thời gian gần đây, Midu phá cách trong thời trang ở tuổi U40.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30. Không ít người "thả thính" thậm chí cô nàng cũng "thả thính" nhiều trai đẹp trong showbiz Việt nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên đại học đồng thời còn kinh doanh công ty mỹ phẩm, thời trang riêng của mình. Bên cạnh đó, giọng ca "Anh nghĩ anh là ai" còn gây sốt khi sở hữu khối tài sản khủng và là một trong những đại gia bất động sản của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Khi ta 25